Thực hiện các thí nghiệm sau:(1) Cho bột nhôm tiếp xúc với khí clo.(2) Cho crom (VI) oxi vào nước dư.(3) Cho dung dịch sắt (III) clorua vào dung dịch bạc nitrat.(4) Cho bột sắt vào dung dịch crom (III) sunfat. Số thí nghiệm xảy ra phản ứng ở điều kiện thường là:
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
03/09 12:39:22 (Hóa học - Lớp 12) |
3 lượt xem
Thực hiện các thí nghiệm sau:
(1) Cho bột nhôm tiếp xúc với khí clo.
(2) Cho crom (VI) oxi vào nước dư.
(3) Cho dung dịch sắt (III) clorua vào dung dịch bạc nitrat.
(4) Cho bột sắt vào dung dịch crom (III) sunfat.
Số thí nghiệm xảy ra phản ứng ở điều kiện thường là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 4. 0 % | 0 phiếu |
B. 2. 0 % | 0 phiếu |
C. 1. 0 % | 0 phiếu |
D. 3. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
900 bài ôn tập rèn luyện lý thuyết tổng hợp môn hóa học
Tags: Thực hiện các thí nghiệm sau:,(1) Cho bột nhôm tiếp xúc với khí clo.,(2) Cho crom (VI) oxi vào nước dư.,(3) Cho dung dịch sắt (III) clorua vào dung dịch bạc nitrat.,(4) Cho bột sắt vào dung dịch crom (III) sunfat.,Số thí nghiệm xảy ra phản ứng ở điều kiện thường là:
Tags: Thực hiện các thí nghiệm sau:,(1) Cho bột nhôm tiếp xúc với khí clo.,(2) Cho crom (VI) oxi vào nước dư.,(3) Cho dung dịch sắt (III) clorua vào dung dịch bạc nitrat.,(4) Cho bột sắt vào dung dịch crom (III) sunfat.,Số thí nghiệm xảy ra phản ứng ở điều kiện thường là:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong các chất: m-HOC6H4OH, p-CH3COOC6H4OH, CH3CH2COOH, (CH3NH3)2CO3, HOOCCH2CH(NH2)COOH, ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho dãy các chất: phenol, axit acrylic, vinyl axetat, anđehit axetic, triolein. Số chất trong dãy vừa tác dụng được với dung dịch NaOH, vừa tác dụng với dung dịch Br2: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất: glyxin, tinh bột, phenylamoni clorua, phenol, tripanmitin, Gly – Ala. Số chất tác dụng với dung dịch KOH loãng, nóng là: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các dung dịch FeCl3, HCl, HNO3 loãng, AgNO3, ZnCl2 và dung dịch chứa (KNO3; H2SO4 loãng). Số dung dịch tác dụng được với kim loại Cu ở nhiệt độ thường là: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho nhận định sau:(1) Để tách các chất rắn có độ tan khác nhau theo nhiệt độ người ta dùng phương pháp chưng cất.(2) Cấu tạo hoá học là số lượng liên kết giữa các nguyên tử trong phân tử.(3) Các nguyên tử trong phân tử hợp chất hữu cơ liên kết với ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau:(1) Cho dung dịch AgNO3 vào dung dịch HCl dư.(2) Cho dung dịch Al2O3 vào dung dịch H2SO4 loãng dư.(3) Cho Cu vào dung dịch HNO3 loãng dư.(4) Cho dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau:(1) Cho Al vào dung dịch HCl. (2) Cho Al vào dung dịch AgNO3.(3) Cho Na vào H2O. (4) Cho Ag vào dung dịch H2SO4 loãng. ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau:(1) Cho dung dịch NaOH dư vào dung dịch AlCl3.(2) Cho dung dịch NH3 dư vào dung dịch Al2(SO4)3.(3) Cho dung dịch HCl dư vào dung dịch NaAlO2.(4) Sục khí ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các nhận định sau:1. Phản ứng hữu cơ thường sinh ra hỗn hợp các sản phẩm.2. Phản ứng trong đó phân tử hợp chất hữu cơ kết hợp với phân tử khác tạo thành phân tử hợp chất mới gọi là phản ứng tách.3. Các chất có cùng khối lượng phân tử là đồng phân ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất sau: Al, Al2O3, Al(OH)3, AlCl3, NaAlO2, NaHCO3, NaCl, axit glutamic, (CH3COO)2Mg. Số chất vừa tác dụng với dung dịch KOH, vừa tác dụng với dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nói về nghệ thuật tuồng của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Nói về nghệ thuật chèo truyền thống của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa Trung Hoa nhiều nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa phương Tây sớm nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc “iếc hóa” trong ngữ pháp tiếng Việt ( sách siếc, bàn biếc, yêu iếc, chồng chiếc…) phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong tiếng Việt, lớp từ xanh lơ, xanh ngắt, đỏ rực, đỏ au, vàng chóe, vàng mơ, trắng tinh, trắng phau… góp phần phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu đối là một sản phẩm văn chương đặc biệt phản ánh đặc điểm nào của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu ca dao “Yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét cả tông ti họ hàng” phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt? (Tổng hợp - Đại học)
- Thói quen nói chuyện “vòng vo tam quốc”, luôn đắn đo cân nhắc kỹ càng khi nói phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt ? (Tổng hợp - Đại học)
- Người Việt Nam đặc biệt coi trọng giao tiếp và rất thích giao tiếp. Đặc điểm này thể hiện trong thói quen: (Tổng hợp - Đại học)