Tìm tất cả các giá trị m để phương trình 3x-1-mx+1=2x2-14 có nghiệm là
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
03/09 12:40:34 (Toán học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Tìm tất cả các giá trị m để phương trình 3x-1-mx+1=2x2-14 có nghiệm là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. m<-13 0 % | 0 phiếu |
B. -13 0 % | 0 phiếu |
C. -13≤m<1 0 % | 0 phiếu |
D. -13 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số a để tích phân ∫11+adxxx-5x-4 tồn tại ta được (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f(x) liên tục trên ℝ thỏa mãn ∫06fxdx=7, ∫310fxdx=8, ∫36fxdx=9. Giá trị của I=∫010fxdx bằng (Toán học - Lớp 12)
- Số các số hạng có hệ số là số hữu tỉ trong khai triển 33+x215 là: (Toán học - Lớp 12)
- Bất phương trình 6.4x-13.6x+6.9x>0 có tập nghiệm là (Toán học - Lớp 12)
- Tất cả các giá trị của m để phương trình 9cosx-m-13cosx-m-2=0 có nghiệm thực là: (Toán học - Lớp 12)
- Ba mặt phẳng x + 2y - z = 0; 2x - y + 3z + 13 = 0; 3x - 2y + 3z + 16 = 0 cắt nhau tại điểm A. Tọa độ của A là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABCD có đáy là hình chữ nhật, SA vuông góc với mặt đáy (ABCD), AB = a, AD = 2a. Góc giữa cạnh bên SB và mặt phẳng (ABCD) bằng 450. Thể tích hình chóp S.ABCD bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho tứ diện ABCD có A(0;1;-1), B(1;1;2), C(1;-1;0), D(0;0;1). Tính độ dài đường cao AH của hình chóp ABCD. (Toán học - Lớp 12)
- Trong các hàm số dưới đây, hàm số nào đồng biến trên tập R (Toán học - Lớp 12)
- Trong mặt phẳng Oxy, khoảng cách từ điểm M(0;4) đến đường thẳng ∆:xcosα+sinα+42-sinα=0 bằng (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Phát biểu nào sau đây đúng với ngành bưu chính ở nước ta hiện nay? (Địa lý - Lớp 12)
- Nhiệm vụ quan trọng của ngành thông tin liên lạc là (Địa lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây đúng với giao thông vận tải của nước ta hiện nay? (Địa lý - Lớp 12)
- Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh là hai trung tâm dịch vụ lớn nhất ở nước ta không biểu hiện ở đặc điểm nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)
- Các hoạt động dịch vụ tạo không tạo ra các mối liên hệ giữa (Địa lý - Lớp 12)
- Vai trò nào sau đây không đúng với ngành dịch vụ nước ta hiện nay? (Địa lý - Lớp 12)
- Vai trò nào sau đây không đúng với ngành dịch vụ ở nước ta hiện nay? (Địa lý - Lớp 12)
- Sự phân bố các ngành dịch vụ nước ta chịu ảnh hưởng chủ yếu của (Địa lý - Lớp 12)
- Nhân tố nào sau đây làm thay đổi phương thức sản xuất và xuất hiện nhiều loại hình dịch vụ mới? (Địa lý - Lớp 12)
- Yếu tố ảnh hưởng mạnh mẽ tới việc xuất hiện các loại hình dịch vụ mới (ngân hàng, viễn thông,...) ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)