Đun m gam hỗn hợp chứa etyl isobutirat, axit 2-metylpropanoic, metyl butirat cần dùng 120 gam dung dịch NaOH 6% và KOH 11,2%. Cô cạn cẩn thận dung dịch sau phản ứng thu được a gam hỗn hợp hơi các chất. Đốt cháy hoàn toàn a gam hỗn hợp hơi thu được 114,84 gam nước. Giá trị m là:
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
03/09 12:44:42 (Hóa học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Đun m gam hỗn hợp chứa etyl isobutirat, axit 2-metylpropanoic, metyl butirat cần dùng 120 gam dung dịch NaOH 6% và KOH 11,2%. Cô cạn cẩn thận dung dịch sau phản ứng thu được a gam hỗn hợp hơi các chất. Đốt cháy hoàn toàn a gam hỗn hợp hơi thu được 114,84 gam nước. Giá trị m là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 43,12 gam 0 % | 0 phiếu |
B. 44,24 gam 0 % | 0 phiếu |
C. 42,56 gam 0 % | 0 phiếu |
D. 41,72 gam 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các chất sau: (1) CH3-CO-O-C2H5(2) CH2=CH-CO-O-CH3 (3) C6H5-CO-O-CH=CH2 (4) CH2=C(CH3)-O-CO-CH3(5) C6H5 ... (Hóa học - Lớp 12)
- Đốt cháy hoàn toàn một hỗn hợp X (glucozơ, fructozơ, metanal và axit etanoic) cần 3,36 lít O2 (đktc). Dẫn sản phẩm cháy qua bình đựng dung dịch Ca(OH)2 dư, sau phản ứng hoàn toàn thu được m gam kết tủa. Giá trị của m là (Hóa học - Lớp 12)
- Phát biểu đúng là : (Hóa học - Lớp 12)
- Thủy phân hoàn toàn H2N-CH2-CO-NH-CH(CH3)-CO-NH-CH(CH3)-CO-NH-CH2-CO-NH-CH2-COOH thu được bao nhiêu loại α-amino axit khác nhau ? (Hóa học - Lớp 12)
- Thủy phân hoàn toàn 0,1 mol peptit Ala-Gly-Ala trong 400 ml dung dịch NaOH 1,0M. Khối lượng chất rắn thu được khi cô cạn dung dịch sau phản ứng là : (Hóa học - Lớp 12)
- Câu 10: Câu 10: 00021Cho 1,52 gam hỗn hợp hai amin no, đơn chức X và Y (có số mol bằng nhau) tác dụng vừa đủ với 200 ml dung dịch HCl, thu được 2,98 gam muối. Kết luận nào sau đây không chính xác ? (Hóa học - Lớp 12)
- Khi nấu canh cua thì thấy các mảng “riêu cua” nổi lên là do : (Hóa học - Lớp 12)
- Tripanmitin có công thức là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho 8,88 gam chất chứa nhân thơm X có công thức C2H3OOCC6H3(OH)OOCCH3 vào 200 ml KOH 0,9M đun nóng đến phản ứng hoàn toàn, thu được dung dịch B. Cô cạn B thu được b gam chất rắn khan. Giá trị của ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tơ nitron (olon) là sản phẩm trùng hợp của monome nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tại sao MySQL được ưa chuộng trong quản trị CSDL? (Tin học - Lớp 11)
- Trong hệ quản trị CSDL, chức năng nào giúp đảm bảo tính nhất quán của dữ liệu? (Tin học - Lớp 11)
- PHẦN I. Câu trắc nghiệm nhiều phương án lựa chọn. Thí sinh trả lời từ câu 1 đến câu 10. Mỗi câu hỏi thí sinh chỉ lựa chọn một phương án. Lợi ích chính của việc quản trị CSDL trên máy tính là gì? (Tin học - Lớp 11)
- Yếu tố nào sau đây là phẩm chất quan trọng của một nhà quản trị CSDL? (Tin học - Lớp 11)
- Trong tình huống mất dữ liệu do sự cố, nhà quản trị CSDL cần làm gì đầu tiên? (Tin học - Lớp 11)
- Khi thiết kế hoặc điều chỉnh CSDL, nhà quản trị CSDL cần chú ý đến: (Tin học - Lớp 11)
- Nhà quản trị CSDL có thể nâng cao kỹ năng nghề nghiệp thông qua: (Tin học - Lớp 11)
- Tại sao việc đảm bảo tài nguyên cho các hoạt động CSDL lại quan trọng? (Tin học - Lớp 11)
- Khi có lỗi phần mềm quản trị CSDL, nhà quản trị cần làm gì? (Tin học - Lớp 11)
- Công việc của nhà quản trị CSDL liên quan đến bảo mật bao gồm: (Tin học - Lớp 11)