Tiến hành các thí nghiệm sau :(1) Sục khí H2S vào dung dịch FeSO4.(2) Sục khí H2S vào dung dịch CuSO4.(3) Sục khí CO2 (dư) vào dung dịch Na2SiO3.(4) Sục khí CO2 (dư) vào dung dịch Ca(OH)2.(5) Nhỏ từ từ dung dịch NH3 đến dư vào dung dịch Al2(SO4)3.(6) Nhỏ từ từ dung dịch Ba(OH)2 đến dư vào dung dịch Al2(SO4)3.Sau ...
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
03/09 13:13:40 (Hóa học - Lớp 12) |
4 lượt xem
Tiến hành các thí nghiệm sau :
(1) Sục khí H2S vào dung dịch FeSO4.
(2) Sục khí H2S vào dung dịch CuSO4.
(3) Sục khí CO2 (dư) vào dung dịch Na2SiO3.
(4) Sục khí CO2 (dư) vào dung dịch Ca(OH)2.
(5) Nhỏ từ từ dung dịch NH3 đến dư vào dung dịch Al2(SO4)3.
(6) Nhỏ từ từ dung dịch Ba(OH)2 đến dư vào dung dịch Al2(SO4)3.
Sau khi các phản ứng xảy ra hoàn toàn, số thí nghiệm thu được kết tủa là :
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 4 0 % | 0 phiếu |
B. 3 0 % | 0 phiếu |
C. 6 0 % | 0 phiếu |
D. 5 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
CÂU HỎI TỔNG HỢP KIẾN THỨC VÔ CƠ CÓ LỜI GIẢI
Tags: Tiến hành các thí nghiệm sau :,(1) Sục khí H2S vào dung dịch FeSO4.,(2) Sục khí H2S vào dung dịch CuSO4.,(3) Sục khí CO2 (dư) vào dung dịch Na2SiO3.,(4) Sục khí CO2 (dư) vào dung dịch Ca(OH)2.,(5) Nhỏ từ từ dung dịch NH3 đến dư vào dung dịch Al2(SO4)3.
Tags: Tiến hành các thí nghiệm sau :,(1) Sục khí H2S vào dung dịch FeSO4.,(2) Sục khí H2S vào dung dịch CuSO4.,(3) Sục khí CO2 (dư) vào dung dịch Na2SiO3.,(4) Sục khí CO2 (dư) vào dung dịch Ca(OH)2.,(5) Nhỏ từ từ dung dịch NH3 đến dư vào dung dịch Al2(SO4)3.
Trắc nghiệm liên quan
- Cho từ từ đến dư dung dịch NaOH loãng vào mỗi dung dịch sau: FeCl3, CuCl2, AlCl3, FeSO4. Sau khi các phản ứng xảy ra hoàn toàn, số trường hợp thu được kết tủa là (Hóa học - Lớp 12)
- Thí nghiệm nào sau đây có kết tủa sau phản ứng? (Hóa học - Lớp 12)
- Trong các phản ứng sau :(1) dd Na2CO3 + dd H2SO4 (2) dd NH4HCO3 + dd Ba(OH)2(3) dd Na2CO3 + dd CaCl2 ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau:(a) Nung NH4NO3 rắn.(b) Đun nóng NaCl tinh thể với dung dịch H2SO4 (đặc).(c) Sục khí Cl2 vào dung dịch NaHCO3.(d) Sục khí CO2 vào dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các dung dịch sau : NaHCO3, Na2S, Na2SO4, Fe(NO3)2, FeSO4, Fe(NO3)3 lần lượt vào dung dịch HCl. Số trường hợp có khí thoát ra là : (Hóa học - Lớp 12)
- Có năm dung dịch đựng riêng biệt trong năm ống nghiệm: (NH4)2SO4, FeCl2, Cr(NO3)3, K2CO3, Al(NO3)3. Cho dung dịch Ba(OH)2 đến dư ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có các thí nghiệm : cho dd NH3 dư vào dd AlCl3 (TN1); sục khí CO2 dư vào dd NaAlO2 (TN2); cho dd NaOH dư vào dd Ba(HCO3)2 (TN3); cho dd HCl loãng dư vào dd NaAlO2 ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau :(1) Cho dung dịch NaOH vào dung dịch Ca(HCO3)2.(2) Cho dung dịch HCl tới dư vào dung dịch NaAlO2 (hoặc Na[Al(OH)4]).(3) Sục khí H2S vào dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau(a) Cho dung dịch NH3 vào dung dịch BaCl2(b) Sục khí SO2 vào dung dịch H2S(c) Cho dung dịch AgNO3 vào dung dịch H3PO4(d) Cho dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các dung dịch : FeCl2, FeCl3, ZnCl2, CuSO4. Có bao nhiêu dung dịch tạo kết tủa với khí H2S ? (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nói về nghệ thuật tuồng của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Nói về nghệ thuật chèo truyền thống của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa Trung Hoa nhiều nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa phương Tây sớm nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc “iếc hóa” trong ngữ pháp tiếng Việt ( sách siếc, bàn biếc, yêu iếc, chồng chiếc…) phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong tiếng Việt, lớp từ xanh lơ, xanh ngắt, đỏ rực, đỏ au, vàng chóe, vàng mơ, trắng tinh, trắng phau… góp phần phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu đối là một sản phẩm văn chương đặc biệt phản ánh đặc điểm nào của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu ca dao “Yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét cả tông ti họ hàng” phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt? (Tổng hợp - Đại học)
- Thói quen nói chuyện “vòng vo tam quốc”, luôn đắn đo cân nhắc kỹ càng khi nói phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt ? (Tổng hợp - Đại học)
- Người Việt Nam đặc biệt coi trọng giao tiếp và rất thích giao tiếp. Đặc điểm này thể hiện trong thói quen: (Tổng hợp - Đại học)