Ý nghĩa quyền học tập, sáng tạo và phát triển của công dân nhằm:
Tô Hương Liên | Chat Online | |
03/09 13:22:08 (Tự nhiên & xã hội - Lớp 12) |
7 lượt xem
Ý nghĩa quyền học tập, sáng tạo và phát triển của công dân nhằm:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước 0 % | 0 phiếu |
B. Thể hiện được nhiệm vụ chiến lược về phát triển của đất nước 0 % | 0 phiếu |
C. Đảm bảo sự ổn định và phát triển về văn hóa - xã hội. 0 % | 0 phiếu |
D. Cơ sở mở đường để tăng trưởng kinh tế đất nước hiện nay. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hãy chỉ ra một trong các nội dung cơ bản về quyền học tập của công dân (Tự nhiên & xã hội - Lớp 12)
- Tác phẩm văn học do công dân tạo ra được pháp luật bảo hộ thuộc quyền nào dưới đây của công dân? (Tự nhiên & xã hội - Lớp 12)
- Chủ thế tố cáo bao gồm: (Tự nhiên & xã hội - Lớp 12)
- Về cơ bản, quy trình giải quyết khiếu nại, tố cáo được thực hiện theo mấy bước? (Tự nhiên & xã hội - Lớp 12)
- "Hình thức dân chủ với những quy chế, thiết chế để nhân dân bầu ra những người đại diện của mình quyết định các công việc chung của cộng đồng, của Nhà nước." là gì? (Tự nhiên & xã hội - Lớp 12)
- Điền vào chỗ trống: "Quyền tham gia quản lý nhà nước và xã hội của công dân là các quyền gắn liền với việc thực hiện ......" (Tự nhiên & xã hội - Lớp 12)
- Quyền bầu cử và quyền ứng cử là cơ sở pháp lý - chính trị quan trọng để.. (Tự nhiên & xã hội - Lớp 12)
- Hiến pháp nước ta quy định người có quyền bầu cử và ứng cử vào cơ quan đại biểu của nhân dân có độ tuổi là bao nhiêu? (Tự nhiên & xã hội - Lớp 12)
- Nhận định nào đúng? Phạm tội quả tang là người... (Tự nhiên & xã hội - Lớp 12)
- Nhận định nào sau đây sai? (Tự nhiên & xã hội - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)