Cho dãy các polime sau: polietilen, xenlulozơ, nilon-6,6, amilozơ, nilon-6, tơ nitron, polibutađien, tơ visco, tơ lapsan. Số polime tổng hợp có trong dãy là:
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
03/09 13:22:31 (Hóa học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Cho dãy các polime sau: polietilen, xenlulozơ, nilon-6,6, amilozơ, nilon-6, tơ nitron, polibutađien, tơ visco, tơ lapsan. Số polime tổng hợp có trong dãy là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 6 0 % | 0 phiếu |
B. 5 | 1 phiếu (100%) |
C. 7 0 % | 0 phiếu |
D. 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Polime nào sau đây điều chế bằng phản ứng trùng ngưng (Hóa học - Lớp 12)
- Polime nào sau đây được điều chế bằng phản ứng trùng ngưngCác trường hợp có thể tham gia phản ứng trùng ngưng là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các polime sau: nilon 6-6; poli (vinyl clorua); poli (metyl metacrylat); teflon; tơ lapsan; polietilen; polibutadien. Số polime được điều chế bằng phản ứng trùng ngưng là (Hóa học - Lớp 12)
- Loại tơ nào sau đây điều chế bằng phản ứng trùng hợp (Hóa học - Lớp 12)
- Điều kiện của monome để tham gia phản ứng trùng ngưng là phân tử phải có ít nhất (Hóa học - Lớp 12)
- Để tạo ra cao su Buna-S, cao su Buna-N, người ta phải thực hiện phản ứng gì (Hóa học - Lớp 12)
- Dãy gồm các chất được dùng để tổng hợp cao su Buna-S là (Hóa học - Lớp 12)
- Xét về mặt cấu tạo thì số lượng polime thu được khi trùng hợp buta-1,3-đien là (Hóa học - Lớp 12)
- Poli(vinyl clorua)(PVC) được điều chế từ phản ứng trùng hợp chất nào sau đây (Hóa học - Lớp 12)
- Để tạo thành PVA, người ta tiến hành trùng hợp (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tổng các góc trong một tứ giác bằng bao nhiêu độ? (Toán học - Lớp 8)
- Điền vào chỗ trống trong câu tục ngữ sau: Cắt dây bầu..., ai nỡ cắt dây chị dây em? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)