Cho D=1x+1-x3-xx2+11x2+2x+1-1x2-1với x≠±1. Tính giá trị biểu thức D tại xthỏa mãn x-1=2.
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
03/09 13:35:11 (Toán học - Lớp 8) |
4 lượt xem
Cho D=1x+1-x3-xx2+11x2+2x+1-1x2-1
với x≠±1. Tính giá trị biểu thức D tại x
thỏa mãn x-1=2.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 52 0 % | 0 phiếu |
B. 310 0 % | 0 phiếu |
C. 0 0 % | 0 phiếu |
D. 25 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho P=xx+2-x3-8x3+8.x2-2x+4x2-4:4x+2.Tìm x để P=1x. (Toán học - Lớp 8)
- Cho Q=9x3-9x+1x+3:x-3x2+3x-x3x+9Tìm x để Q = x - 1 (Toán học - Lớp 8)
- Cho E=x(1-x)21+x2:1-x31-x+x.1+x31+x-x.Chọn câu đúng: (Toán học - Lớp 8)
- Cho P=10xx2+3x+4-2x-3x+4+x+11-x.Tìm x∈Z để P+1∈Z. (Toán học - Lớp 8)
- Cho P=10xx2+3x+4-2x-3x+4+x+11-x.Để P = 2 thì giá trị của x là: (Toán học - Lớp 8)
- Cho N=x-1x-12+x-2x-2:x-14+2x-13-1-x+1 với x là số nguyên. Chọn câu đúng: (Toán học - Lớp 8)
- Cho x, y, x ≠0 thỏa mãn x + y + z = 0. Tính giá trị của biểu thức sau: A=xyx2+y2+z2+yzy2+z2-x2+zxz2+x2-y2 (Toán học - Lớp 8)
- Cho Q=x-123x+x-12-1-2x2+4xx3-1+1x-1:3xx3+x.Gía trị nhỏ nhất của Q với x≥2 là (Toán học - Lớp 8)
- Cho B=x-1x-2. Số giá trị của x∈Z để B∈Z là: (Toán học - Lớp 8)
- Cho Q=x-123x+x-12-1-2x2+4xx3-1+1x-1:3xx3+x.Rút gọn Q ta được: (Toán học - Lớp 8)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)