Hợp chất C5H10 có bao nhiêu đồng phân anken?
Bạch Tuyết | Chat Online | |
03/09 13:37:39 (Hóa học - Lớp 11) |
5 lượt xem
Hợp chất C5H10 có bao nhiêu đồng phân anken?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 4 0 % | 0 phiếu |
B. 5 0 % | 0 phiếu |
C. 6 0 % | 0 phiếu |
D. 7 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hợp chất C5H10 mạch hở có bao nhiêu đồng phân cấu tạo ? (Hóa học - Lớp 11)
- Số đồng phân mạch hở của C4H8 là? (Hóa học - Lớp 11)
- Anken X có CTCT: CH3-CH2-C(CH3) = CH-CH3. Tên của X là (Hóa học - Lớp 11)
- Cho hỗn hợp 2 ankan X và Y ở thể khí, có tỉ lệ số mol trong hỗn hợp: nX : nY = 1 : 4. Khối lượng phân tử trung bình là 52,4. Công thức phân tử của 2 ankan X và Y lần lượt là: (Hóa học - Lớp 11)
- Ankan X có phần trăm khối lượng cacbon bằng 82,76%. Công thức phân tử của X là (Hóa học - Lớp 11)
- Cho tất cả ankan thể khí, điều kiện thường tác dụng với Cl2 theo tỉ lệ mol 1 : 1 thì tạo ra được bao nhiêu dẫn xuất monoclo tất cả ? (Hóa học - Lớp 11)
- Ankan X là chất khí ở điều kiện thường, X phản ứng với clo (có askt) tạo 2 dẫn xuất monoclo. Có bao nhiêu chất thỏa mãn điều kiện trên? (Hóa học - Lớp 11)
- Cho isopentan tác dụng với Cl2 theo tỉ lệ 1:1 về số mol, có ánh sáng khuếch tán. Sản phẩm monoclo dễ hình thành nhất là (Hóa học - Lớp 11)
- Trong thực tế, ankan thường được dùng làm nhiên liệu cho động cơ hoặc làm chất đốt. Tại sao ankan có ứng dụng này? (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các hợp chất: CaC2, Al4C3, C3H8, C, CH3COONa, KOOC-CH2-COOK. “Các chất có thể tạo ra CH4 nhờ phản ứng trực tiếp là (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tìm nội dung chứng tỏ Hồ Chí Minh đã nhấn mạnh giá trị nhân văn trong việc học tập chủ nghĩa Mác – Lênin? (Tổng hợp - Đại học)
- Tìm nội dung nhấn mạnh yếu tố tình cảm nhân văn để củng cố sự đoàn kết của Đảng trong ‘‘Di Chúc’’ của Hồ Chí Minh? (Tổng hợp - Đại học)
- Tìm nội dung trong tư tưởng Hồ Chí Minh xác định mức độ rộng rãi của khối đại đoàn kết dân tộc? (Tổng hợp - Đại học)
- Tìm nội dung xác định vai trò quyết định của đại đoàn kết dân tộc đối với sự tồn vong và phát triển của đất nước Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Tìm nội dung chứng tỏ Hồ Chí Minh đã đánh giá đúng vai trò của chủ nghĩa dân tộc đối với cách mạng Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Tìm đáp án thể hiện tư tưởng giáo dục nhân văn Hồ Chí Minh? (Tổng hợp - Đại học)
- Tìm đáp án thể hiện lý tưởng nhân văn Hồ Chí Minh? (Tổng hợp - Đại học)
- Phẩm chất trong sạch, không tham lam, không đục khoét dân, không trộm của công làm của tư thể hiện đức tính nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Phẩm chất không xa xỉ, không hoang phí, không bừa bãi, không bủn xỉn. Khi không nên tiêu xài thì một đồng xu cũng không nên tiêu. Khi có việc đáng làm, thì dù bao nhiêu công, tốn bao nhiêu của, cũng vui lòng là thuộc đức tính nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Phẩm chất siêng năng, chăm chỉ, cố gắng dẻo dai : siêng học tập, siêng nghĩ ngợi, siêng làm, siêng hoạt động… thuộc đức tính nào? (Tổng hợp - Đại học)