Nội dung nào trong Hiệp định Sơ bộ 6/3/1946 có lợi thực tế cho ta?
Trần Đan Phương | Chat Online | |
03/09 13:38:05 (Lịch sử - Lớp 12) |
9 lượt xem
Nội dung nào trong Hiệp định Sơ bộ 6/3/1946 có lợi thực tế cho ta?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Pháp công nhận Việt Nam là một quốc gia tự do 0 % | 0 phiếu |
B. Chính phủ Việt Nam thỏa thuận cho 15.000 quân Pháp vào miền Bắc thay thế quân Tưởng. 0 % | 0 phiếu |
C. Pháp công nhận ta có chính phủ, nghị viện, quân đội và tài chính riêng 0 % | 0 phiếu |
D. Hai bên thực hiện ngừng bắn ngay ở Nam Bộ. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nguyên nhân cơ bản dẫn đến sự bùng nổ cuộc kháng chiến toàn quốc chống thực dân Pháp (12 - 1946)? (Lịch sử - Lớp 12)
- Chiến dịch Biên giới bắt đầu vào ngày tháng năm nào? Tại đâu ? (Lịch sử - Lớp 12)
- Bài học nào của Cách mạng tháng Tám năm 1945 cũng là vấn đề có ý nghĩa sống còn của nước ta hiện nay? (Lịch sử - Lớp 12)
- So với phong trào (1930 -1931), lực lượng tham gia cách mạng thời kì 1936 -1939 có thêm (Lịch sử - Lớp 12)
- Điều gì chứng tỏ rằng: Từ tháng 9 - 1930 trở đi phong trào cách mạng 1930 - 1931 dần dần đạt tới đỉnh cao? (Lịch sử - Lớp 12)
- Phong trào cách mạng 1930 -1931 lên đến đỉnh cao với sự kiện (Lịch sử - Lớp 12)
- Hãy chỉ ra nguyên nhân cơ bản nhất quyết định thắng lợi của cách mạng tháng Tám 1945? (Lịch sử - Lớp 12)
- Chiều ngày 16-8-1945, theo lệnh của Uỷ ban khởi nghĩa, một đội quân giải phóng do Võ Nguyên Giáp chỉ huy, xuất phát từ Tân Trào về giải phóng địa phương nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Khẩu hiệu ''Đánh đuổi Nhật - Pháp'' được thay bằng khẩu hiệu "Đánh đuổi phát xít Nhật" được nêu ra trong (Lịch sử - Lớp 12)
- Điểm khác nhau căn bản trong hoạt động của Hội Việt Nam Cách mạng Thanh niên với Việt Nam Quốc dân Đảng là (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)