Thực hiện các thí nghiệm sau(a) Đun nóng hỗn hợp bột Fe dư và H2SO4 loãng(b) Cho Fe vào dung dịch KCl(c) Cho Fe(OH)2 vào dung dịch HNO3 loãng dư(d) Đốt dây sắt trong Cl2(e) Cho Fe3O4 vào dung dịch H2SO4 loãng dưSố thí nghiệm có tạo ra muối sắt II là
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
03/09 13:39:37 (Hóa học - Lớp 12) |
12 lượt xem
Thực hiện các thí nghiệm sau
(a) Đun nóng hỗn hợp bột Fe dư và H2SO4 loãng
(b) Cho Fe vào dung dịch KCl
(c) Cho Fe(OH)2 vào dung dịch HNO3 loãng dư
(d) Đốt dây sắt trong Cl2
(e) Cho Fe3O4 vào dung dịch H2SO4 loãng dư
Số thí nghiệm có tạo ra muối sắt II là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 0 % | 0 phiếu |
B. 2 0 % | 0 phiếu |
C. 3 0 % | 0 phiếu |
D. 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Ba dung dịch X, Y, Z thỏa mãn:- X tác dụng với Y thì có kết tủa xuất hiện:- Y tác dụng với Z thì có kết tủa xuất hiện:- X tác dụng với Z thì có khí bay raX, Y, Z lần lượt là (Hóa học - Lớp 12)
- Một học sinh làm thí nghiệm với dung dịch X đựng trong lọ không dán nhãn và thu được kết quả như sau:X đều phản ứng với cả 3 dung dịch : NaHSO4 , Na2CO3, AgNO3X không phản ứng với cả 3 dung dịch NaOH, ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho Na, Zn, Fe, Cu, dung dịch Fe(NO3)3, dung dịch Cu(NO3)2, dung dịch AgNO3 lần lượt tác dụng với nhau đôi một. Số trường hợp xảy ra phản ứng ở điều kiện thường là (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau:(a) Nhiệt phân AgNO3(b) Nung FeS2 trong không khí(c) Nhiệt phân KNO3(d) Nhiệt phân Cu(NO3)2(e) Cho Fe vào dung dịch CuSO4(g) Cho Zn vào dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau :(a) Cho Mg vào dung dịch Fe2(SO4)3 dư(b) Sục khí H2S vào dung dịch FeCl3(c) Cho FeS tác dụng với dung dịch HCl(d) Cho dung dịch AgNO3 vào dung dịch HCl(e) ... (Hóa học - Lớp 12)
- Kết quả thí nghiệm của các dung dịch X, Y, Z, T với thuốc thử được ghi ở bảng sau:X, Y, Z, T lần lượt là: (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)