Mục đích chủ yếu của việc khai thác lãnh thổ theo chiều sâu ở vùng Đông Nam Bộ là
Trần Đan Phương | Chat Online | |
03/09 15:28:19 (Địa lý - Lớp 12) |
14 lượt xem
Mục đích chủ yếu của việc khai thác lãnh thổ theo chiều sâu ở vùng Đông Nam Bộ là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. chuyển dịch cơ cấu kinh tế và khai thác hợp lí tài nguyên 0 % | 0 phiếu |
B. khai thác có hiệu quả các nguồn lực và bảo vệ môi trường 0 % | 0 phiếu |
C. giải quyết tốt các vấn đề xã hội và đa dạng hoá nền kinh tế 0 % | 0 phiếu |
D. sử dụng hợp lí các nguồn tài nguyên và giải quyết việc làm 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Ý nào sau đây đúng khi nói về ngành thông tin liên lạc của nước ta hiện nay? (Địa lý - Lớp 12)
- Yếu tố nào dưới đây không quan trọng đối với việc phân bố các khu công nghiệp ở nước ta hiện nay? (Địa lý - Lớp 12)
- Đất feralit có màu đỏ vàng là do (Địa lý - Lớp 12)
- Cho biểu đồ:Biểu đồ thể hiện nội dung nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)
- Cho bảng số liệu:SẢN LƯỢNG MỘT SỐ NÔNG SẢN CỦA TRUNG QUỐCGIAI ĐOẠN 2010 - 2016(Đơn vị: Triệu tấn)Theo bảng số liệu, để thể hiện tốc độ tăng trưởng sản lượng một số nông sản của Trung Quốc, giai đoạn 2010 – 2016, dạng biểu đồ nào thích hợp nhất? (Địa lý - Lớp 12)
- Đặc điểm nào không đúng với phần hạ châu thổ của vùng Đồng bằng sông Cửu Long? (Địa lý - Lớp 12)
- Ý nghĩa chủ yếu của việc phát triển thuỷ sản ở vùng Duyên hải Nam Trung Bộ là (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu ngành kinh tế của vùng Đồng bằng sông Hồng đang chuyển dịch theo hướng (Địa lý - Lớp 12)
- Ý nào dưới đây không đúng khi nói về việc hình thành cơ cấu kinh tế nông – lâm - ngư nghiệp ở vùng Bắc Trung Bộ? (Địa lý - Lớp 12)
- Việc phân loại các trung tâm công nghiệp ở nước ta thành trung tâm rất lớn, trung tâm lớn, trung tâm trung bình là dựa vào (Địa lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong các phát biểu sau đây phát biểu nào không là mệnh đề. (Tin học)
- Số xâu khác nhau có thể tạo được từ các chữ cái của từ ORONO là: (Tin học)
- Cho quan hệ R = {(a,b) | a|b}trên tập số nguyên dương. Hỏi R KHÔNG có tính chất nào? (Tin học)
- Câu nào sau đây KHÔNG là một mệnh đề? (Tin học)
- Phương trình x + y + z = 15 có số nghiệm nguyên không âm là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có 5 đỉnh có bậc lần lượt là 2, 2, 3, 4, 5. Bậc của đồ thị G là: (Tin học)
- Một cây có ít nhất mấy đỉnh treo? (Tin học)
- Cho đồ thị G có 9 đỉnh có bậc lần lượt là 1, 2, 2, 3, 3, 4, 4, 4, 5. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có bậc là 10. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Chọn phát biểu nào sau đây là chính xác nhất: (Tin học)