Many children have music classes when they attend school. So how exactly can children benefit from studying music? According to some studies, musical training can develop the part of children's brain that is involved with languages, so they can understand their own language better. It could also help with learning a second language. What's more, children who have studied music also seem to score better in other areas. For example, reading music includes learning about quarter and half ...
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
03/09 15:37:04 (Tiếng Anh - Lớp 9) |
Many children have music classes when they attend school. So how exactly can children benefit from studying music?
According to some studies, musical training can develop the part of children's brain that is involved with languages, so they can understand their own language better. It could also help with learning a second language. What's more, children who have studied music also seem to score better in other areas. For example, reading music includes learning about quarter and half notes, which are basically fractions, like in mathematics. And when children are learning about rhythm, they are counting the notes in a piece of music. So these school subjects seem to be connected.
Music can also let children explore new ideas, think in a creative way, and gain confidence. If they are learning the guitar, it can be really exciting when they can invent their own pieces of music. Moreover, when they do that, they are also practising their listening skills because they have to listen carefully to the music they are making. This is particularly important when they perform with other people.
One of the biggest benefits, of course, is that listening to music helps children to be less stressed. And creating music can make them feel the same way. And who knows? Maybe their musical knowledge will open up a great career path for them in the future.
Dịch bài đọc:
Nhiều trẻ em tham gia lớp học âm nhạc khi chúng đi học. Vậy chính xác thì trẻ em có thể được hưởng lợi như thế nào từ việc học nhạc?
Theo một số nghiên cứu, đào tạo âm nhạc có thể phát triển phần não liên quan đến ngôn ngữ của trẻ, để trẻ có thể hiểu ngôn ngữ của mình tốt hơn. Nó cũng có thể giúp ích cho việc học ngôn ngữ thứ hai. Hơn nữa, những đứa trẻ học âm nhạc dường như cũng đạt điểm cao hơn ở các lĩnh vực khác. Ví dụ, đọc nhạc bao gồm việc học về nốt đen và nốt nửa, về cơ bản là phân số, giống như trong toán học. Và khi trẻ học về nhịp điệu, trẻ đang đếm các nốt nhạc trong một bản nhạc. Vì vậy, những môn học này dường như được kết nối với nhau.
Âm nhạc cũng có thể giúp trẻ khám phá những ý tưởng mới, suy nghĩ sáng tạo và có được sự tự tin. Nếu các em đang học ghita, điều đó có thể thực sự thú vị khi các em có thể sáng tạo ra những bản nhạc của riêng mình. Hơn nữa, khi làm điều đó, các em cũng đang rèn luyện kỹ năng nghe vì phải lắng nghe thật kỹ bản nhạc mình đang tạo ra. Điều này đặc biệt quan trọng khi họ biểu diễn cùng người khác.
Tất nhiên, một trong những lợi ích lớn nhất là nghe nhạc giúp trẻ bớt căng thẳng hơn. Và việc tạo ra âm nhạc có thể khiến họ cảm thấy như vậy. Và ai biết? Biết đâu kiến thức âm nhạc sẽ mở ra con đường sự nghiệp rộng mở cho các em trong tương lai.
The word “It” in paragraph 2 refers to _______. Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
A. musical training 0 % | 0 phiếu |
B. a second language 0 % | 0 phiếu |
C. children's brain 0 % | 0 phiếu |
D. their own language 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Trắc nghiệm liên quan
- Many children have music classes when they attend school. So how exactly can children benefit from studying music? According to some studies, musical training can develop the part of children's brain that is involved with languages, so they ... (Tiếng Anh - Lớp 9)
- Many children have music classes when they attend school. So how exactly can children benefit from studying music? According to some studies, musical training can develop the part of children's brain that is involved with languages, so they ... (Tiếng Anh - Lớp 9)
- Mrs. Cruise and Jimmy are talking about his study. Mrs. Cruise: “You've made a lot of progress this term, Jimmy.” Jimmy: “_______.” (Tiếng Anh - Lớp 9)
- Tom is asking a passer-by on the street. Tom: “Is there a chemist's near here?” Passer-by: “_______.” (Tiếng Anh - Lớp 9)
- Laura is talking to her friend, Jenny. Laura: “Thank you for helping me with my project.” Jenny: “_______.” (Tiếng Anh - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Sắp xếp câu ca dao tục ngữ sau: Cao / mưu / chí / bằng / chẳng / dày? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Công việc có tính chất như thế nào thì ứng dụng AI sẽ lấy mất việc làm của con người? (Tin học - Lớp 12)
- Phát biểu nào không phải là một cảnh báo về ứng dụng AI trong tương lai? (Tin học - Lớp 12)
- Trong ngành sản xuất các phương tiện giao thông vận tải, thành tựu nào là kết quả nổi bật do ứng dụng AI? (Tin học - Lớp 12)
- Lĩnh vực sản xuất nào sau đây có ứng dụng thành tựu của AI? (Tin học - Lớp 12)
- Trong lĩnh vực y tế, thành tựu nào sau đây dựa trên sự phát triển của AI? (Tin học - Lớp 12)
- Lĩnh vực nào sau đây không được phát triển mạnh nhờ ứng dụng của Trí tuệ nhân tạo (AI)? (Tin học - Lớp 12)
- Ở các tỉnh miền núi phía Bắc, khi trồng lúa giống HD11, mật độ cấy 40 khóm/m2 sẽ cho năng suất tốt nhất. Biện pháp này được ứng dụng dựa trên cơ sở nào sau đây? (Nguồn: Viện Cây lương thực và cây thực phẩm, https://fcri.com.vn/ ... (Sinh học - Lớp 12)
- Giả sử kết quả khảo sát về diện tích khu phân bố (tính theo mỏ) và kích thước quần thể (tính theo số lượng cá thể) của 4 quần thể sinh vật cùng loài ở cùng một thời điểm như sau: Quần thể I Quần thể II Quần thể III Quần thể IV Diện ... (Sinh học - Lớp 12)
- Đặc điểm chung của mối quan hệ hợp tác và quan hệ cộng sinh trong quần xã sinh vật là (Sinh học - Lớp 12)