Cho z=a+bi (a,b∈ℝ) là một nghiệm của phương trình z2+bz+a2+4=0. Tính z
CenaZero♡ | Chat Online | |
03/09 15:49:12 (Toán học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Cho z=a+bi (a,b∈ℝ) là một nghiệm của phương trình z2+bz+a2+4=0. Tính z
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. z= 4 0 % | 0 phiếu |
B. z= 2 0 % | 0 phiếu |
C. z=5 0 % | 0 phiếu |
D. z= 5 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Gọi x, y là các số thực dương thỏa mãn log9x=log6y=log4x+y và xy=-a+b2 với a, b là hai số nguyên dương. Tính tổng T = a + b (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình lập phương ABCD.A'B'C'D' có cạnh bằng a. Gọi I là điểm thuộc AB sao cho AI=a3 Tính khoảng cách từ điểm C đến (B'DI) (Toán học - Lớp 12)
- Cho lăng trụ đứng ABC.A'B'C' có đáy là tam giác vuông BA=BC=a, cạnh bên AA'=a2. M là trung điểm của BC. Khoảng cách giữa AM và B'Clà (Toán học - Lớp 12)
- Cho đồ thị hàm số y=x3 và đường tròn C: x2+y2=2. Tính diện tích hình phẳng được tô đậm trên hình? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f(x) liên tục trên ℝ và thỏa mãn ∫-51fxdx=9. Tính ∫02f1-3x+9dx (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp tam giác đều có cạnh đáy bằng 1 và chiều cao h=3. Diện tích mặt cầu ngoại tiếp hình chóp là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f1x=x-1, f2x=x, f3x=tanx, f4x=x2-1x-1 khi x≠12 khi x =1. Hỏi trong bốn hàm số trên, hàm số nào liên tục trên ℝ (Toán học - Lớp 12)
- Cho khối chóp S.ABCD có thể tích bằng a3. Mặt bên SAB là tam giác đều cạnh a và đáy ABCD là hình bình hành. Khoảng cách giữa SA và CD bằng (Toán học - Lớp 12)
- Trong trò chơi “Chiếc nón kì diệu”, chiều kim của bánh xe có thể dừng lại ở một trong 7 vị trí với khả năng như nhau. Tính xác suất để trong 3 lần quay, chiếc kim của bánh xe lần lượt dừng lại ở ba vị trí khác nhau (Toán học - Lớp 12)
- Tính tổng S=C100+2C101+22C102+...+210C1010 (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)