Các giải thích về quan hệ cấu trúc, tính chất nào sau đây không hợp lí?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
03/09 16:04:25 (Hóa học - Lớp 12) |
6 lượt xem
Các giải thích về quan hệ cấu trúc, tính chất nào sau đây không hợp lí?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Do có cặp electron tự do trên nguyên tử N mà amin có tính bazơ 0 % | 0 phiếu |
B. Do nhóm -NH2 đẩy electron nên anilin dễ tham gia phản ứng thế vào nhân thơm hơn benzen 0 % | 0 phiếu |
C. Tính bazơ của amin càng mạnh khi mật độ electron trên nguyên tử N càng lớn 0 % | 0 phiếu |
D. Với amin dạng R-NH2, gốc R hút electron làm tăng độ mạnh của tính bazơ và ngược lại. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nguyên nhân Amin có tính bazo là (Hóa học - Lớp 12)
- Amin có tính bazơ do nguyên nhân nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)
- Nguyên nhân gây nên tính bazơ của amin là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho dãy các amin được sắp xếp theo chiều tăng dần phân tử khối: metylamin, etylamin, propylamin. Chiều hướng biến đổi nhiệt độ sôi và độ tan trong dãy trên tương ứng là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất CH3NH2, C2H5NH2, CH3CH2CH2NH2. Theo chiều tăng dần phân tử khối. Nhận xét nào sau đây đúng? (Hóa học - Lớp 12)
- Khẳng định nào sau đây là đúng: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất sau: (1) ancol etylic, (2) etylamin, (3) metylamin, (4) axit axetic. Dãy sắp xếp các chất theo chiều tăng dần nhiệt độ sôi là (Hóa học - Lớp 12)
- Nhiệt độ sôi của C4H10 (1), C2H5NH2 (2), C2H5OH (3) tăng dần theo thứ tự nào ? (Hóa học - Lớp 12)
- So sánh về nhiệt độ sôi của cặp chất nào sau đây không đúng ? (Hóa học - Lớp 12)
- Hợp chất nào sau đây có nhiệt độ sôi cao nhất ? (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)