Trường hợp nào sau đây thì mới được bắt, giam, giữ người:
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
03/09 16:07:57 (Giáo dục Công dân - Lớp 12) |
6 lượt xem
Trường hợp nào sau đây thì mới được bắt, giam, giữ người:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Bắt giam người khi người này có người thân phạm pháp luật 0 % | 0 phiếu |
B. Bắt, giam, giữ người khi người này đang nghiện ma tuý 0 % | 0 phiếu |
C. Bắt người phạm tội quả tang hoặc đang bị truy nã 0 % | 0 phiếu |
D. Bắt người khi đang bị tình nghi có hành vi vi phạm pháp luật 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Thế nào là vi phạm hình sự? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Quá trình chuyển đổi căn bản các hoạt động sản xuất từ sử dụng sức lao động thủ công sang sử dụng sức lao động dựa trên sự phát triển của công nghiệp cơ khí là quá trình nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Trong các trường hợp sau đây, trường hợp nào được xem là theo tôn giáo? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Quá trình ứng dụng và trang bị những thành tựu khoa học công nghệ tiên tiến hiện đại vào quá trình sản xuất, kinh doanh, dịch vụ, quản lý kinh tế xã hội là quá trình nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Nền dân chủ XHCN dựa trên cơ sở kinh tế như thế nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- "Mọi người đều có quyền làm việc, tự do lựa chọn việc làm và nghề nghiệp phù hợp với khả năng của mình". Điều này thể hiện: (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Cuộc Cách mạng khoa học kĩ thuật lần thứ hai diễn ra vào thời gian nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Những yếu tố tự nhiên mà lao động của con người tác động vào nhằm biến đổi nó cho phù hợp với mục đích của con người được gọi là gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Đâu là một mục đích cụ thể của cạnh tranh nhằm… (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Sự thay đổi của các hình thái kinh tế - xã hội theo chiều hướng nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Dấu hiệu nhận biết một số là số chẵn là: (Toán học - Lớp 4)
- Số chẵn nhỏ nhất có 5 chữ số khác nhau là: (Toán học - Lớp 4)
- Có tất cả bao nhiêu số chẵn có hai chữ số? (Toán học - Lớp 4)
- Có bao nhiêu số không chia hết cho 2 trong các số sau: 20 3 495 296 5 743 101 708 2 200 39 502 72 (Toán học - Lớp 4)
- Nhà bác Lan thu hoạch được 12 487 kg cà phê, nhà bác Thành thu hoạch được ít hơn nhà bác Lan 563 kg cà phê. Nhà bác Tư thu hoạch được nhiều hơn nhà bác Thành 120 kg cà phê. Hỏi cả ba bác thu hoạch được bao nhiêu kg cà phê? (Toán học - Lớp 4)
- Hoa đến cửa hàng văn phòng phẩm mua 1 chiếc bút chì, mỗi chiếc giá 7 000 đồng và mua 5 quyển vở, mỗi quyển giá 12 000 đồng. Hoa đưa cho cô bán hàng tờ 100 000 đồng. Hoa đưa cho cô bán hàng tờ 100 000 đồng. Hỏi cô bán hàng phải trả lại Hoa bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 4)
- Nếu cần so sánh tỉ lệ phần trăm số học sinh của mỗi nội dung Tin học trên tổng số học sinh được khảo sát, em sẽ dùng cách nào để thể hiện dữ liệu? (Tin học - Lớp 8)
- Tờ giấy màu đỏ hình chữ nhật có chiều dài 9 dm, chiều rộng 5 dm. Tờ giấy hình vuông màu xanh có chu vi bằng chu vi của tờ giấy màu đỏ. Tính diện tích của tờ giấy màu xanh? (Toán học - Lớp 4)
- Một mặt bàn hình chữ nhật có chiều dài 50 cm và chiều rộng là 2 dm. Diện tích của mặt bàn là: (Toán học - Lớp 4)
- Con hãy chọn đáp án đúng nhấtĐề-xi-mét vuông được kí hiệu là: (Toán học - Lớp 4)