Qua đoạn trích “Rô-bin-xơn ngoài đảo hoang”, tác giả muốn thể hiện điều gì?
Trần Đan Phương | Chat Online | |
03/09 16:09:19 (Ngữ văn - Lớp 9) |
3 lượt xem
Qua đoạn trích “Rô-bin-xơn ngoài đảo hoang”, tác giả muốn thể hiện điều gì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Ca ngợi cách ăn mặc lạ lùng của Rô – bin - xơn 0 % | 0 phiếu |
B. Tái hiện cuộc sống thú vị của Rô – bin - xơn 0 % | 0 phiếu |
C. Miêu tả sự hài hước của Rô - bin - xơn 0 % | 0 phiếu |
D. Tái hiên cuộc sống khó khăn và tinh thần lạc quan của Rô – bin - xơn 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Phần I. Trắc nghiệmNội dung chính được thể hiện qua truyện “Những ngôi sao xa xôi” của Lê Minh Khuê là gì? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Con chó Bấc được trích từ tác phẩm nào của Giắc Lân – đơn? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Đâu là biểu hiện thể hiện sự đau đớn của Xi – mông sau khi bị bạn bè trêu chọc? (Ngữ văn - Lớp 9)
- “Qua bức chân dung tự họa và giọng kể của nhân vật trong đoạn trích, chúng ta hình dung được cuộc sống vô cùng khó khăn và gian khổ, cũng như tinh thần lạc quan của nhân vật khi chỉ có một mình nơi đảo hoang vùng xích đạo suốt mười mấy năm ròng rã.” ... (Ngữ văn - Lớp 9)
- Điểm chung củ ba cô gái thanh niên xung phong trong truyện Những ngôi sao xa xôi là: (Ngữ văn - Lớp 9)
- Nghệ thuật đặc sắc trong truyện Bến quê là: (Ngữ văn - Lớp 9)
- Phần I. Trắc nghiệmNhan đề truyện Những ngôi sao xa xôi sử dụng biện pháp tu từ nào? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Ngôi kể thứ nhất xưng tôi có trong các truyện nào? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Tình huống nghịch lí là tình huống trong truyện nào? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Sau khi gặp Xi – mông, bác Phi – lip đã làm gì? (Ngữ văn - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)