Từ ấp iu trong câu Một bếp lửa ấp iu nồng đượm gợi đến hình ảnh bàn tay của người bà như thế nào?
Bạch Tuyết | Chat Online | |
03/09 16:15:43 (Ngữ văn - Lớp 9) |
9 lượt xem
Từ ấp iu trong câu Một bếp lửa ấp iu nồng đượm gợi đến hình ảnh bàn tay của người bà như thế nào?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Kiên nhẫn, khéo léo 0 % | 0 phiếu |
B. Cần cù, chăm chỉ 0 % | 0 phiếu |
C. Vụng về, thô nhám 0 % | 0 phiếu |
D. Mảnh mai, yếu đuối 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong dòng hồi tưởng của nhân vật trữ tình, hình ảnh người bà gắn với hình ảnh nào? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Hình ảnh bếp lửa trong những câu thơ đầu tiên có ý nghĩa khơi nguồn cho dòng hồi tưởng và cảm xúc về bà của nhân vật trữ tình. Đúng hay sai? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Nội dung chính của bài thơ là gì? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Bài thơ sử dụng phương thức biểu đạt nào là chủ yếu? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Bài thơ là sự hồi tưởng về lại những kỉ niệm tuổi thơ về người bà và tình bà cháu của nhà thơ. Đúng hay sai? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Nhân vật trữ tình trong bài thơ Bếp lửa là ai? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Bài thơ Bếp lửa của ai sáng tác? (Ngữ văn - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong các phát biểu sau đây phát biểu nào không là mệnh đề. (Tin học)
- Số xâu khác nhau có thể tạo được từ các chữ cái của từ ORONO là: (Tin học)
- Cho quan hệ R = {(a,b) | a|b}trên tập số nguyên dương. Hỏi R KHÔNG có tính chất nào? (Tin học)
- Câu nào sau đây KHÔNG là một mệnh đề? (Tin học)
- Phương trình x + y + z = 15 có số nghiệm nguyên không âm là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có 5 đỉnh có bậc lần lượt là 2, 2, 3, 4, 5. Bậc của đồ thị G là: (Tin học)
- Một cây có ít nhất mấy đỉnh treo? (Tin học)
- Cho đồ thị G có 9 đỉnh có bậc lần lượt là 1, 2, 2, 3, 3, 4, 4, 4, 5. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có bậc là 10. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Chọn phát biểu nào sau đây là chính xác nhất: (Tin học)