Tính chất nào không phải của toluen?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
03/09 16:16:33 (Hóa học - Lớp 11) |
8 lượt xem
Tính chất nào không phải của toluen?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tác dụng với Br2(xt: bột Fe). 0 % | 0 phiếu |
B. Tác dụng với Cl2(as). 0 % | 0 phiếu |
C. Tác dụng với dung dịch KMnO4, t°. 0 % | 0 phiếu |
D. Tác dụng với dung dịchBr2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Chiều giảm dần nhiệt độ sôi (từ trái qua phải) của các chất: CH3CHO, C2H5OH, H2O là: (Hóa học - Lớp 11)
- Axit acrylic (CH2 = CH − COOH) không tham gia phản ứng với chất nào sau đây? (Hóa học - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây về anđehit và xeton là sai? (Hóa học - Lớp 11)
- Anđehit no, đơn chức, mạch hở có công thức phân tử tổng quát là: (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các hợp chất sau: (a) HOCH2 - CH2OH. (b) HOCH2 - CH2 - CH2OH. (c) HOCH2 - CH(OH) - CH2OH. (d) CH3 - CH(OH) - CH2OH. (e) CH3 - CH2OH. (f) CH3 – O - CH2CH3.- Các chất đều tác dụng được với Na, Cu(OH)2 là: (Hóa học - Lớp 11)
- Tính chất nào không phải của benzen? (Hóa học - Lớp 11)
- Để trung hòa hoàn toàn 2,36g một axit hữu cơ X cần 80ml dung dịch NaOH 0,5 M. X là: (Hóa học - Lớp 11)
- Dãy gồm các chất đều tác dụng với H2 (xúc tác Ni, t°), tạo ra sản phẩm có khả năng phản ứng với Na là: (Hóa học - Lớp 11)
- Cho 6,6 gam một anđehit X đơn chức, mạch hở phản ứng với lượng dư AgNO3 trong dung dịch NH3, đun nóng. Lượng Ag sinh ra cho phản ứng hết với axit HNO3 loãng, thoát ra 2,24 lít khí NO (sản phẩm khử duy nhất, đo ở đktc). Công thức cấu tạo thu gọn của X ... (Hóa học - Lớp 11)
- Có 3 dung dịch: CH3CHO, C2H5OH, HCOOH đựng trong 3 lọ mất nhãn. Hoá chất có thể dùng để phân biệt ba dung dịch trên là: (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)