Một hình chữ nhật có chiều dài bằng 45 cm, chiều rộng bằng 25 chiều dài. Tìm chiều rộng của hình chữ nhật đó.
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
03/09 16:33:23 (Toán học - Lớp 5) |
3 lượt xem
Một hình chữ nhật có chiều dài bằng 45 cm, chiều rộng bằng 25 chiều dài.
Tìm chiều rộng của hình chữ nhật đó.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 20 cm 0 % | 0 phiếu |
B. 25 cm 0 % | 0 phiếu |
C. 28 cm 0 % | 0 phiếu |
D. 18 cm 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hiện nay tổng số tuổi của hai mẹ con là 42 tuổi, biết tuổi con hiện nay bằng 16 tuổi mẹ. Tìm số tuổi của mỗi người hiện nay. (Toán học - Lớp 5)
- An có nhiều hơn Bình 12 quyển vở. Tìm số vở của mỗi bạn biết rằng số vở của Bình bằng 14 số vở của An. (Toán học - Lớp 5)
- Tổng của hai số là 38560, hiệu của hai số là 328. Tìm hai số đó (Toán học - Lớp 5)
- Các phương pháp giải bài toán về quan hệ tỉ lệ đó là: (Toán học - Lớp 5)
- Có bao nhiêu cách giải bài toán về quan hệ tỉ lệ? (Toán học - Lớp 5)
- "Có 3 người cắt xong một ruộng mía trong 5 giờ. Hỏi với 5 người như thế thì cắt xong ruộng mía đó trong bao lâu? (biết mỗi người đều làm việc như nhau). Hai đại lượng "số người" và "thời gian" có quan hệ như thế nào? (Toán học - Lớp 5)
- Phát biểu nào dưới đây là đúng? (Toán học - Lớp 5)
- May 15 bộ quần áo như nhau hết 45 m vải. Vậy may 25 bộ như thế hết bao nhiêu mét vải? Hai đại lượng "bộ quần áo" và "mét vải" có quan hệ như thế nào? (Toán học - Lớp 5)
- Với bài toán tìm hai số khi biết hiệu và tỉ số của hai số đó, trước khi tìm giá trị một phần ta làm thế nào? (Toán học - Lớp 5)
- Với bài toán tìm hai số khi biết tổng và tỉ số của hai số đó, trước khi tìm giá trị một phần ta làm thế nào? (Toán học - Lớp 5)
Trắc nghiệm mới nhất
- Động từ nào thể hiện sự chở che, giúp đỡ lẫn nhau của anh/chị/em trong gia đình? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Cho mạch điện như hình vẽ: Cho R1 = 15 ,R2 = 20 , ampe kế chỉ 0,3 A. Hiệu điện thế của đoạn mạch AB có giá trị là: (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Cho mạch điện gồm được mắc nối tiếp vào nguồn điện có hiệu điện thế 9V. Tính hiệu điện thế giữa mỗi đầu điện trở. (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Hai điện trở mắc nối tiếp nhau. Hiệu điện thế ở hai đầu các điện trở lần lượt là U1 và U2. Cho biết hệ thức nào sau đây đúng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Ba điện trở có các giá trị là 10 Ω, 20 Ω, 3 0Ω. Có bao nhiêu cách mắc các điện trở này vào mạch có hiệu điện thế 12 V để dòng điện trong mạch có cường độ 0,4 A? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Đặt một hiệu điện thế UAB vào hai đầu đoạn mạch gồm hai điện trở R1 và R2 mắc nối tiếp. Hiệu điện thế giữa hai đầu mỗi điện trở tương ứng là U1, U2. Hệ thức nào dau đây là không đúng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Cho hai bóng đèn loại 12V - 1A và 12V - 0,8A . Mắc nối tiếp hai bóng đèn vào hiệu điện thế 24 V. Chọn phương án đúng về độ sáng của hai bóng đèn? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Cho đoạn mạch như hình vẽ: Khi công tắc K mở, hai đèn có hoạt động không? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Biểu thức nào sau đây xác định điện trở tương đương của đoạn mạch có hai điện trở R1, R2 mắc nối tiếp? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Phát biểu nào dưới đây không đúng đối với đoạn mạch gồm các điện trở mắc nối tiếp? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)