Đun nóng C2H5OH ở 170°C, xt: H2SO4 đặc thu được sản phẩm là:
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
03/09 16:45:42 (Hóa học - Lớp 11) |
7 lượt xem
Đun nóng C2H5OH ở 170°C, xt: H2SO4 đặc thu được sản phẩm là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. C2H4. 0 % | 0 phiếu |
B. C5H10. 0 % | 0 phiếu |
C. C2H5OC2H5. 0 % | 0 phiếu |
D. CH3COOH. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nhận định nào sau đây là sai? (Hóa học - Lớp 11)
- Dãy gồm các chất đều tác dụng với ancol etylic là: (Hóa học - Lớp 11)
- Ứng với công thức phân tử C8H10 có bao nhiêu đồng phân hiđrocacbon thơm? (Hóa học - Lớp 11)
- Cho 3,7 gam một ancol X no, đơn chức, mạch hở tác dụng với Na dư thấy có 0,56 lít khí thoát ra ở đktc. Công thức phân tử của X là: (Hóa học - Lớp 11)
- Cho 0,94 gam phenol tác dụng với lượng dư Na, đến khi phản ứng xảy ra hoàn toàn thể tích khí thu được sau phản ứng là: (Hóa học - Lớp 11)
- Sản phẩm chính trong hỗn hợp thu được khi cho toluen phản ứng với brom theo tỉ lệ số mol 1:1 (có mặt bột sắt) là: (Hóa học - Lớp 11)
- Người ta điều chế axit piric bằng cách: (Hóa học - Lớp 11)
- Cho sơ đồ chuyển hóa sau: Tinh bột → X → Y → axit axetic. X và Y lần lượt là: (Hóa học - Lớp 11)
- Ảnh hưởng của nhóm - OH đến gốc C6H5 - trong phân tử phenol thể hiện qua phản ứng giữa phenol với: (Hóa học - Lớp 11)
- CTCT của glixerol là: (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Ai là người Việt Nam được công nhận là danh nhân văn hóa thế giới? (Lịch sử - Lớp 5)
- Các bước của chạy ngắn gồm mấy bước? (Giáo dục thể chất - Lớp 9)
- Lễ kí hiệp định Paris diễn ra vào ngày nào? (Lịch sử - Lớp 5)
- Quá trình đô thị hóa diễn ra nhanh đã làm nảy sinh ra các vấn đề nào sau đây? (Địa lý - Lớp 9)
- Giải pháp nào sau đây không đúng để sử dụng hợp lí tài nguyên sinh vật? (Địa lý - Lớp 9)
- Biên độ nhiệt năm càng vào phía nam càng giảm, nguyên nhân chủ yếu là do (Địa lý - Lớp 9)
- Nước ta phân thành các đô thị trực thuộc Trung ương và các đô thị trực thuộc tỉnh là dựa vào phương diện nào sau đây? (Địa lý - Lớp 9)
- Hậu quả của đô thị hóa tự phát không phải là (Địa lý - Lớp 9)
- Đặc điểm nào sau đây không đúng với gió mùa hạ ở nước ta? (Địa lý - Lớp 9)
- Cơ cấu dân số theo tuổi của nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 9)