Cơ chế phát sinh thể dị bội là do sự phân li không bình thường của một cặp NST trong giảm phân, tạo nên:
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
03/09 17:52:47 (Sinh học - Lớp 9) |
7 lượt xem
Cơ chế phát sinh thể dị bội là do sự phân li không bình thường của một cặp NST trong giảm phân, tạo nên:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Giao tử có 3 NST hoặc không có NST nào của cặp tương đồng 0 % | 0 phiếu |
B. Giao tử có 2 NST hoặc không có NST nào của cặp tương đồng 0 % | 0 phiếu |
C. Hai giao tử đều có 1 NST của cặp tương đồng 0 % | 0 phiếu |
D. Hai giao tử đều không có NST nào của cặp tương đồng 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cơ chế phát sinh các giao tử: n – 1, n + 1 là do (Sinh học - Lớp 9)
- Một loài sinh vật có 2n = 8 . Bộ nhiễm sắc thể của thể tam nhiễm chứa số nhiễm sắc thể là (Sinh học - Lớp 9)
- Bộ nhiễm sắc thể của một loài 2n = 24. Số lượng nhiễm sắc thể ở thể 2n + 1 là (Sinh học - Lớp 9)
- Cà độc dược có bộ nhiễm sắc thể 2n = 24. Väy thể (2n – 1) cây cà có số lượng nhiễm sắc thể là (Sinh học - Lớp 9)
- Ở Tinh Tinh có 2n = 48, thể dị bội 2n-1 có số NST trong tế bào sinh dưỡng là (Sinh học - Lớp 9)
- Người bị hội chứng Đao có số lượng NST trong tế bào sinh dưỡng là (Sinh học - Lớp 9)
- Một tế bào của người có 22 nhiễm sắc thể thường và một cặp nhiễm sắc thể giới tính XY. Khẳng định nào sau đây về tế bào đó là đúng (Sinh học - Lớp 9)
- Số NST trong tế bào là thể 3 nhiễm ở người là (Sinh học - Lớp 9)
- Kí hiệu bộ NST nào sau đây dùng để chỉ cho thể 3 nhiễm (Sinh học - Lớp 9)
- Kí hiệu bộ NST nào sau đây dùng để chỉ có thể không nhiễm? (Sinh học - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)