Địa hình ven biển nước ta đa dạng chủ yếu do tác động kết hợp của
Trần Đan Phương | Chat Online | |
03/09 18:08:24 (Địa lý - Lớp 12) |
7 lượt xem
Địa hình ven biển nước ta đa dạng chủ yếu do tác động kết hợp của
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Các vùng núi giáp biển và vận động nâng lên, hạ xuống 0 % | 0 phiếu |
B. Sóng biển, thuỷ triều, độ mặn của nước biển và thềm lục địa 0 % | 0 phiếu |
C. Thuỷ triều, độ mặn của nước biển và các dãy núi lan ra sát biển 0 % | 0 phiếu |
D. Sóng biển, thuỷ triều, sông ngòi và hoạt động kiến tạo 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nước ta giao lưu thuận lợi với các nước trong khu vực và trên thế giới là do (Địa lý - Lớp 12)
- Tình trạng mất cân bằng sinh thái môi trường của nước ta biểu hiện ở (Địa lý - Lớp 12)
- Sông ngòi nước ta có tổng lượng nước lớn chủ yếu là do (Địa lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây không đúng về ảnh hưởng của biển Đông đến khí hậu nước ta? (Địa lý - Lớp 12)
- Ở Đồng bằng sông Cửu Long, tình trạng ngập lụt gây hậu quả nghiêm trọng cho sản xuất (Địa lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây không đúng với đặc điểm vùng đặc quyền kinh tế của nước ta? (Địa lý - Lớp 12)
- Đặc điểm địa hình khối núi cổ Kon Tum và khối núi cực Nam Trung Bộ của vùng núi Trường Sơn Nam nước ta là (Địa lý - Lớp 12)
- “Gió mùa Đông Nam” hoạt động ở Bắc Bộ nước ta có nguồn gốc từ (Địa lý - Lớp 12)
- Hiện nay, ở nước ta quá trình chính trong sự hình thành và làm biến đổi địa hình là (Địa lý - Lớp 12)
- Cho bảng số liệu: DIỆN TÍCH VÀ DÂN SỐ CỦA MỘT SỐ QUỐC GIA NĂM 2017(Nguồn: Niên giám thống kê Việt Nam 2017, NXB Thống kê, 2018)Theo bảng số liệu trên, nhận xét nào sau đây đúng khi so sánh mật độ dân số của một số quốc gia năm 2017? (Địa lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)