Sự phá sản của chiến lược “chiến tranh đặc biệt” ở miền Nam Việt Nam (1961-1965) đã có tác động như thế nào đến chiến lược toàn cầu của Mĩ?
Tô Hương Liên | Chat Online | |
03/09 18:31:05 (Lịch sử - Lớp 12) |
8 lượt xem
Sự phá sản của chiến lược “chiến tranh đặc biệt” ở miền Nam Việt Nam (1961-1965) đã có tác động như thế nào đến chiến lược toàn cầu của Mĩ?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Làm đảo lộn chiến lược toàn cầu của Mĩ 0 % | 0 phiếu |
B. Làm thất bại một loại hình chiến tranh thí điểm trong chiến lược toàn cầu 0 % | 0 phiếu |
C. Cho thấy tính không khả thi của chiến lược toàn cầu 0 % | 0 phiếu |
D. Làm phá sản chiến lược toàn cầu 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nguyên nhân chủ yếu khiến Mĩ phải “thay ngựa giữa dòng”, đảo chính lật đổ chính quyền Ngô Đình Diệm năm 1963 là (Lịch sử - Lớp 12)
- Đâu không phải là nguyên nhân khiến sau chiến thắng Ấp Bắc (1963) một phong trào chống Mĩ lại dấy lên khắp miền Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- Bản chất của chiến lược “chiến tranh đặc biệt” của Mĩ thực hiện ở miền Nam Việt Nam là (Lịch sử - Lớp 12)
- Vì sao Mĩ lại chuyển sang thực hiện Chiến lược "Chiến tranh đặc biệt" (1961 - 1965) ở miền Nam Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- Những thắng lợi của quân dân miền Nam trên mặt trận quân sự trong xuân - hè 1965 có tác động như thế nào đến chiến lược "Chiến tranh đặc biệt"? (Lịch sử - Lớp 12)
- “Một tấc không đi, một ly không rời” là khẩu hiệu đấu tranh của phong trào nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Chiến lược “chiến tranh đặc biệt” (1961-1965) của Mĩ ở miền Nam Việt Nam được triển khai thông qua những kế hoạch nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Xương sống của chiến lược “chiến tranh đặc biệt” Mĩ thực hiện ở miền Nam Việt Nam là (Lịch sử - Lớp 12)
- Mục tiêu của kế hoạch Giônxơn – Mác Namara trong chiến lược “chiến tranh đặc biệt” ở miền Nam (1961-1965) là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Lực lượng đóng vai trò nòng cốt trong việc thực hiện chiến lược “chiến tranh đặc biệt” của Mĩ ở miền Nam Việt Nam (1961-1965) là (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Sắp xếp câu ca dao tục ngữ sau: Mắt / đưa / anh / liếc / anh / nàng / mắt / nàng? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Điền vào câu thành ngữ sau: Anh em như tre cùng... chị em gái, như trái cau non? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Read the following passage and do as directed. Shopping in Vũng Tàu City My city may not be huge, but it’s a fantastic place for shopping! We’ve got a massive mall, two department stores, some cool thrift shops, and tons of small convenience ... (Tiếng Anh - Lớp 9)
- Một cách sử dụng sơ đồ tư duy để trình bày thông tin là: (Tin học - Lớp 9)
- Tệp trình chiếu được lưu với tên: (Tin học - Lớp 9)
- What does the notice NOT say? (Tiếng Anh - Lớp 9)
- Nội dung về Charles Babbage trong bài trình chiếu nên trình bày kèm: (Tin học - Lớp 9)
- Phần mềm trình chiếu hỗ trợ chèn hình ảnh vào bài trình chiếu qua chức năng: (Tin học - Lớp 9)
- Where would you NOT see this? (Tiếng Anh - Lớp 9)
- a) Her new staff would question her proposals openly in meetings. b) She was excited about her new role but soon realised that managing her new team would be a challenge. c) Despite their friendliness, Gabriella didn’t feel respected as a leader. d) ... (Tiếng Anh - Lớp 9)