Cho các yếu tố sau:I- Độ lớn của các điện tíchII-Dấu của các điện tíchIII- Bản chất của điện môiIV - Khoảng cách giữa hai điện tíchĐộ lớn của lực tương tác giữa hai điện tích điểm đứng yên trong môi trường điện môi đồng chất phụ thuộc vào những yếu tố nào sau đây?
Tô Hương Liên | Chat Online | |
03/09 18:33:10 (Vật lý - Lớp 11) |
12 lượt xem
Cho các yếu tố sau:
I- Độ lớn của các điện tích
II-Dấu của các điện tích
III- Bản chất của điện môi
IV - Khoảng cách giữa hai điện tích
Độ lớn của lực tương tác giữa hai điện tích điểm đứng yên trong môi trường điện môi đồng chất phụ thuộc vào những yếu tố nào sau đây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. II và III 0 % | 0 phiếu |
B. I, II và III 0 % | 0 phiếu |
C. I, III và IV 0 % | 0 phiếu |
D. Cả bốn yếu tố 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Biểu thức của định luật Cu-lông khi đặt hai điện tích trong không khí là? (Vật lý - Lớp 11)
- Có mấy loại điện tích: (Vật lý - Lớp 11)
- Trong các trường hợp nào sau đây, ta có thể coi các vật nhiễm điện là các điện tích điểm? (Vật lý - Lớp 11)
- Điện tích điểm là: (Vật lý - Lớp 11)
- Hiện tượng nào sau đây liên quan đến sự nhiễm điện? (Vật lý - Lớp 11)
- Hiện tượng nào sau đây liên quan đến sự nhiễm điện? (Vật lý - Lớp 11)
- Đưa một thanh kim loại trung hoà về điện đặt trên một giá cách điện lại gần một quả cầu tích điện âm. Sau khi đưa thanh kim loại ra thật xa quả cầu thì thanh kim loại: (Vật lý - Lớp 11)
- Đưa một thanh kim loại trung hoà về điện đặt trên một giá cách điện lại gần một quả cầu tích điện dương. Sau khi đưa thanh kim loại ra thật xa quả cầu thì thanh kim loại: (Vật lý - Lớp 11)
- Đưa thanh kim loại không nhiễm điện đến gần quả cầu đã nhiễm điện nhưng không chạm vào quả cầu, ta thấy hai đầu thanh kim loại được nhiễm điện. Đầu gần quả cầu hơn nhiễm điện? (Vật lý - Lớp 11)
- Cách nào sau đây làm thước nhựa nhiễm điện? (Vật lý - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)