Di truyền học tư vấn không dựa trên cơ sở nào?
CenaZero♡ | Chat Online | |
03/09 21:50:13 (Sinh học - Lớp 9) |
7 lượt xem
Di truyền học tư vấn không dựa trên cơ sở nào?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Cần xác minh bệnh, tật có di truyền hay không. 0 % | 0 phiếu |
B. Sử dụng phương pháp nghiên cứu phả hệ, phân tích hoá sinh. 0 % | 0 phiếu |
C. Chuẩn đoán trước sinh. 0 % | 0 phiếu |
D. Kết quả của phép lai phân tích. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Di truyền y học tư vấn có nhiệm vụ (Sinh học - Lớp 9)
- Những đặc điểm nào ở loài người chủ yếu được quyết định bởi kiểu gen không phụ thuộc môi trường?1. Đặc điểm tâm lí, ngôn ngữ.2, Hình dạng tóc, nhóm máu.3. Tuổi thọ.4. Màu mắt, màu da, màu tóc tự nhiên.5. Khả năng thuận tay trái hay tay phải.Phương án ... (Sinh học - Lớp 9)
- Tính trạng nào sau đây ở người, do gen trên NST giới tính quy định?1. Bệnh mù màu.2. Bệnh bạch tạng.3. Dị tật dính ngón tay số 2 và 3 bằng màng nối.4. Bệnh máu khó đông.5. Bênh đái đường.Số phương án đúng là: (Sinh học - Lớp 9)
- Hôn phối gần (kết hôn gần giữa những người có quan hệ huyết thống) làm suy thoái nòi giống vì: (Sinh học - Lớp 9)
- Hậu quả di truyền do ô nhiễm môi trường là gì? (Sinh học - Lớp 9)
- Tại sao những người có quan hệ huyết thống trong vòng 4 đời không được lấy nhau? (Sinh học - Lớp 9)
- Tại sao không sinh con ở độ tuổi ngoài 35? (Sinh học - Lớp 9)
- Hai người được sinh ra từ hai gia đình có người mắc chứng câm điếc bẩm sinh thì có nên kết hôn với nhau không? (Sinh học - Lớp 9)
- Các biện pháp hạn chế các bệnh tật di truyền là gì? (Sinh học - Lớp 9)
- Nguyên nhân phát sinh các bệnh tật di truyền ở người? (Sinh học - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)