Diện tích trồng lúa của Nhật Bản ngày càng giảm, không phải do
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
03/09 21:50:31 (Địa lý - Lớp 11) |
5 lượt xem
Diện tích trồng lúa của Nhật Bản ngày càng giảm, không phải do
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. mức tiêu thụ lúa gạo trên đầu người giảm 0 % | 0 phiếu |
B. khí hậu cận nhiệt và ôn đới ít thích hợp 0 % | 0 phiếu |
C. một phần diện tích dành cho quần cư 0 % | 0 phiếu |
D. diện tích dành cho trồng cây khác tăng lên 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Núi Phú Sĩ nằm trên đảo nào của Nhật Bản (Địa lý - Lớp 11)
- Ngành được coi là ngành mũi nhọn của Nhật Bản là (Địa lý - Lớp 11)
- Địa hình chiếm phần lớn diện tích tự nhiên của Nhật Bản là (Địa lý - Lớp 11)
- Các nông sản chính của các đồng bằng Đông Bắc, Hoa Bắc (Địa lý - Lớp 11)
- Nguyên nhân chính tạo nên những vùng hoang mạc và bán hoang mạc rộng lớn ở miền Tây Trung Quốc (Địa lý - Lớp 11)
- Sản lượng nông nghiệp của Trung Quốc tăng chủ yếu là do (Địa lý - Lớp 11)
- Đâu không phải là những thuận lợi của đặc điểm tự nhiên miền Đông Trung Quốc? (Địa lý - Lớp 11)
- Lãnh thổ Trung Quốc giáp với bao nhiêu nước (Địa lý - Lớp 11)
- Ý nào sau đây không đúng với tình hình dân cư của Nhật Bản (Địa lý - Lớp 11)
- Trên lãnh thổ Nhật Bản hiện có bao nhiêu núi lửa đang hoạt động (Địa lý - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)