Để gây đột biến ở thực vật bằng các tia phóng xạ, người ta không chiếu xạ chúng vào bộ phận nào sau đây?
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
03/09 21:53:02 (Sinh học - Lớp 9) |
7 lượt xem
Để gây đột biến ở thực vật bằng các tia phóng xạ, người ta không chiếu xạ chúng vào bộ phận nào sau đây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Hạt nảy mầm, hạt phấn, bầu nhuỵ 0 % | 0 phiếu |
B. Đỉnh sinh trưởng của thân, cành 0 % | 0 phiếu |
C. Mô rễ và mô thân 0 % | 0 phiếu |
D. Mô thực vật nuôi cấy 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Các tia phóng xạ có khả năng gây ra: (Sinh học - Lớp 9)
- Tia tử ngoại thường được dùng để xử lí và gây đột biến ở: (Sinh học - Lớp 9)
- Đặc điểm của tia tử ngoại là: (Sinh học - Lớp 9)
- Các tác nhân vật lí được sử dụng để gây đột biến nhân tạo là: (Sinh học - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây không phải là lĩnh vực của công nghệ sinh học: (Sinh học - Lớp 9)
- Cá trạch được biến đổi gen ở Việt Nam có khả năng: (Sinh học - Lớp 9)
- Hoocmon insulin được dùng để: (Sinh học - Lớp 9)
- Chất kháng sinh được sản xuất phần lớn có nguồn gốc từ: (Sinh học - Lớp 9)
- Vi khuẩn đường ruột E.coli thường được dùng làm tế bào nhận trong kĩ thuật gen nhờ nó có đặc điểm: (Sinh học - Lớp 9)
- Trong kĩ thuật gen, khi đưa vào tế bào nhận là tế bào động vật, thực vật hay nấm men, thì đoạn ADN của tế bào của loài cho cần phải được: (Sinh học - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)