Tính thể tích khối tứ diện đều có cạnh bằng 2.
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
03/09 22:10:59 (Toán học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Tính thể tích khối tứ diện đều có cạnh bằng 2.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 23 0 % | 0 phiếu |
B. 423 0 % | 0 phiếu |
C. 2 0 % | 0 phiếu |
D. 223 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho lăng trụ đứng ABC.A'B'C' có BB' = a, đáy B,AB = a. là tam giác vuông cân tại Tính thể tích của khối lăng trụ. (Toán học - Lớp 12)
- Cho tứ giác ABCD biết số đo của 4 góc của tứ giác lập thành cấp số cộng và có 1 góc có số đo bằng 300, góc có số đo lớn nhất trong 4 góc của tứ giác này là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp có đáy là tam giác đều cạnh bằng 2, chiều cao của khối chóp bằng 4. Tính thể tích của khối chóp. (Toán học - Lớp 12)
- Một vật có phương trình chuyển động St=4,9t2; trong đó t tính bằng (s), S(t) tính bắng mét (m). Vận tốc của vật tại thời điểm t = 6s bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=mx-82x-m. Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để hàm số đồng biến trên từng khoảng xác định (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=13x3-12m+3x2+m2x+1. Có bao nhiêu số thực m để hàm số đạt cực trị tại x = 1? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình chữ nhật, AB=a,AD=a2, đường thẳng SA vuông góc với mpABCD. Góc giữa SC và mpABCD bằng 600. Tính thể tích khối chóp S.ABCD (Toán học - Lớp 12)
- Cho khối chóp S.ABC có đáy ABC là tam giác vuông tại B,AB=a,AC=a3, SB=a5,SA⊥ABC. Tính thể tích khối chóp S.ABC. (Toán học - Lớp 12)
- Số hạng chứa x15y9 trong khai triển nhị thức xy-x212 là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=fx có bảng biến thiên như hình bên dướiHàm số y=fx có đường tiệm cận đứng là? (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)