Thực hiện các thí nghiệm sau: (I) Cho dung dịch NaCl vào dung dịch KOH. (II) Cho dung dịch Na2CO3 vào dung dịch CaOH2. (III) Điện phân dung dịch NaCl với điện cực trơ, có màng ngăn. (IV) Cho CuOH2 vào dung dịch NaNO3. (V) Sục khí NH3 vào dung dịch Na2CO3. (VI) Cho dung dịch Na2SO4 vào dung dịch Ba(OH)2. Các thí nghiệm đều điều chế được NaOH là
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
03/09 22:16:41 (Hóa học - Lớp 12) |
4 lượt xem
Thực hiện các thí nghiệm sau:
(I) Cho dung dịch NaCl vào dung dịch KOH.
(II) Cho dung dịch Na2CO3 vào dung dịch CaOH2.
(III) Điện phân dung dịch NaCl với điện cực trơ, có màng ngăn.
(IV) Cho CuOH2 vào dung dịch NaNO3.
(V) Sục khí NH3 vào dung dịch Na2CO3.
(VI) Cho dung dịch Na2SO4 vào dung dịch Ba(OH)2.
Các thí nghiệm đều điều chế được NaOH là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. II, V, VI. 0 % | 0 phiếu |
B. I, II, III. 0 % | 0 phiếu |
C. II, III, VI. 0 % | 0 phiếu |
D. I, IV, V. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Bộ đề luyện thi Hóa Học cực hay có lời giải chi tiết
Tags: Thực hiện các thí nghiệm sau:,(I) Cho dung dịch NaCl vào dung dịch KOH.,(II) Cho dung dịch Na2CO3 vào dung dịch CaOH2.,(III) Điện phân dung dịch NaCl với điện cực trơ. có màng ngăn.,(IV) Cho CuOH2 vào dung dịch NaNO3.,(V) Sục khí NH3 vào dung dịch Na2CO3.
Tags: Thực hiện các thí nghiệm sau:,(I) Cho dung dịch NaCl vào dung dịch KOH.,(II) Cho dung dịch Na2CO3 vào dung dịch CaOH2.,(III) Điện phân dung dịch NaCl với điện cực trơ. có màng ngăn.,(IV) Cho CuOH2 vào dung dịch NaNO3.,(V) Sục khí NH3 vào dung dịch Na2CO3.
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các dung dịch Ba(HCO3) 2 lần lượt vào các dung dịch: CaCl2, Ca(NO3) 2, NaOH, Na2CO3, KHSO4, Na2SO4, CaOH2, H2SO4, HCl. Số trường hợp có tạo ra kết tủa là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu: (a) Trong phân tử Ala-Ala-Gly có 2 liên kết peptit. (b) Thủy phân hoàn toàn peptit trong dung dịch HCl dư thu được các α-amino axit. (c) Lực bazơ của NH3 lớn hơn của C6H5NH2. (d) Các ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu: (a) Thủy phân hoàn toàn tinh bột và saccarozơ đều cho cùng 1 sản phẩm. (b) Amilozơ có mạch không phân nhánh. (c) Fructozơ cho phản ứng tráng gương do phân tử có nhóm chức CHO. (d) ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho chất X có công thức phân tử C4H6O2 và có các phản ứng như sau: X + NaOH → muối Y + Z. Z + AgNO3 + NH3 + H2O → muối T + Ag + ... T + NaOH → Y + ...Khẳng định nào sau đây sai? (Hóa học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây đúng? (Hóa học - Lớp 12)
- Hòa tan hoàn toàn 8,5 gam hỗn hợp gồm 2 kim loại kiềm X, Y ở hai chu kỳ kế tiếp (MX < MY) vào nước, thu được 3,36 lít H2 (đktc). Phần trăm khối lượng X trong hỗn hợp ban đầu là (Hóa học - Lớp 12)
- Đốt cháy hoàn toàn 2,53 gam hỗn hợp CH4, C2H6 và C4H10 thu được 7,48 gam CO2 và m gam H2O. Giá trị của m là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho 10,7 gam hỗn hợp metylamin và etylamin tác dụng với V ml dung dịch HCl 2M vừa đủ thu được 21,65 gam muối. Giá trị của V là (Hóa học - Lớp 12)
- Lên men rượu m gam glucozơ với hiệu suất 80%, hấp thụ hết lượng khí thoát ra vào dung dịch CaOH2 dư thu được 20 gam kết tủa. Giá trị của m là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho m gam hỗn hợp X gồm ancol metylic và phenol phản ứng hoàn toàn với Na dư, thu được 1,68 lít khí H2 (đktc). Nếu cho cùng lượng hỗn hợp X trên tác dụng với Br2 dư thì thu được 16,55 gam kết tủa trắng. Giá trị của m là (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nói về nghệ thuật tuồng của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Nói về nghệ thuật chèo truyền thống của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa Trung Hoa nhiều nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa phương Tây sớm nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc “iếc hóa” trong ngữ pháp tiếng Việt ( sách siếc, bàn biếc, yêu iếc, chồng chiếc…) phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong tiếng Việt, lớp từ xanh lơ, xanh ngắt, đỏ rực, đỏ au, vàng chóe, vàng mơ, trắng tinh, trắng phau… góp phần phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu đối là một sản phẩm văn chương đặc biệt phản ánh đặc điểm nào của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu ca dao “Yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét cả tông ti họ hàng” phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt? (Tổng hợp - Đại học)
- Thói quen nói chuyện “vòng vo tam quốc”, luôn đắn đo cân nhắc kỹ càng khi nói phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt ? (Tổng hợp - Đại học)
- Người Việt Nam đặc biệt coi trọng giao tiếp và rất thích giao tiếp. Đặc điểm này thể hiện trong thói quen: (Tổng hợp - Đại học)