Cho m gam bột Fe vào dung dịch X chứa 0,1 mol FeNO33 và 0,4 mol CuNO32. Sau khi phản ứng xảy ra hoàn toàn, thu được dung dịch Y và m gam chất rắn Z. Giá trị của m là
Bạch Tuyết | Chat Online | |
03/09 22:20:53 (Hóa học - Lớp 12) |
3 lượt xem
Cho m gam bột Fe vào dung dịch X chứa 0,1 mol FeNO33 và 0,4 mol CuNO32. Sau khi phản ứng xảy ra hoàn toàn, thu được dung dịch Y và m gam chất rắn Z. Giá trị của m là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 28 0 % | 0 phiếu |
B. 19,6 0 % | 0 phiếu |
C. 25,2 0 % | 0 phiếu |
D. 22,4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho m gam Zn vào 200 ml dung dịch CuSO4 1M và 4)3 0,5M sau phản ứng xảy ra hoàn toàn thu được dung dịch X có khối lượng tăng lên 6,62 gam. Giá trị của m là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho 16,8 gam Fe vào 200 ml dung dịch CuSO4 0,75M. Sau một thời gian, lấy thanh sắt ra cân nặng 17,6 gam. Khối lượng đồng bám trên thanh sắt là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho thanh sắt Fe vào dung dịch X chứa 0,15 mol AgNO3 và 0,2 mol 3)2. Khi thấy thanh kim loại tăng lên 12,8 gam thì dừng lại. Tính khối lượng kim loại bám vào thanh sắt (Hóa học - Lớp 12)
- Cho thanh sắt Fe vào dung dịch X chứa 0,1 mol AgNO3 và 0,2 mol 3)2. Khi thấy thanh kim loại tăng lên 8,8 gam thì dừng lại. Tính khối lượng kim loại bám vào thanh sắt (Hóa học - Lớp 12)
- Dung dịch X gồm 0,015 mol Cu(NO3) và 0,16 mol KHSO4. Khối lượng Fe tối đa phản ứng được với dung dịch X là (biết NO là sản phẩm khử duy nhất của N+5) (Hóa học - Lớp 12)
- Cho thanh sắt Fe vào dung dịch X chứa 0,15 mol AgNO3 và 0,2 mol . Khi thấy thanh kim loại tăng lên 9,6 gam thì dừng lại. Tính khối lượng sắt tham gia phản ứng (Hóa học - Lớp 12)
- Cho thanh sắt Fe vào dung dịch X chứa 0,1 mol AgNO3 và 0,2 mol CuNO32. Khi thấy thanh kim loại tăng lên 4 gam thì dừng lại. Tính khối lượng kim loại bám vào thanh sắt (Hóa học - Lớp 12)
- Cho a gam Al vào 100 ml dung dịch FeSO4 0,2M và CuSO4 0,4M thu được 3,95 gam chất rắn. Giá trị của a là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho a gam Mg vào 100 ml dung dịch Al2SO43 1M và CuSO4 3M thu được 25,8 gam chất rắn. Giá trị của a là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho a gam Al vào 100 ml dung dịch FeNO32 0,2M và CuNO322 0,4M thu được 3,12 gam chất rắn. Giá trị của a là? (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nói về nghệ thuật tuồng của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Nói về nghệ thuật chèo truyền thống của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa Trung Hoa nhiều nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa phương Tây sớm nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc “iếc hóa” trong ngữ pháp tiếng Việt ( sách siếc, bàn biếc, yêu iếc, chồng chiếc…) phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong tiếng Việt, lớp từ xanh lơ, xanh ngắt, đỏ rực, đỏ au, vàng chóe, vàng mơ, trắng tinh, trắng phau… góp phần phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu đối là một sản phẩm văn chương đặc biệt phản ánh đặc điểm nào của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu ca dao “Yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét cả tông ti họ hàng” phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt? (Tổng hợp - Đại học)
- Thói quen nói chuyện “vòng vo tam quốc”, luôn đắn đo cân nhắc kỹ càng khi nói phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt ? (Tổng hợp - Đại học)
- Người Việt Nam đặc biệt coi trọng giao tiếp và rất thích giao tiếp. Đặc điểm này thể hiện trong thói quen: (Tổng hợp - Đại học)