Mục đích chung của cuộc khai thác thuộc địa lần thứ nhất (1897 – 1914) và cuộc khai thác thuộc địa lần thứ 2 (1919 – 1929) của thực dân Pháp thực hiện ở Đông Dương là
Trần Đan Phương | Chat Online | |
03/09 22:22:05 (Lịch sử - Lớp 12) |
6 lượt xem
Mục đích chung của cuộc khai thác thuộc địa lần thứ nhất (1897 – 1914) và cuộc khai thác thuộc địa lần thứ 2 (1919 – 1929) của thực dân Pháp thực hiện ở Đông Dương là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Thúc đẩy kinh tế thuộc địa phát triển 0 % | 0 phiếu |
B. Bù đắp thiệt hại do chiến tranh gây ra và làm giàu cho chính quốc 0 % | 0 phiếu |
C. Bù đắp thiệt hại chiến tranh 0 % | 0 phiếu |
D. Phát triển kinh tế chính quốc 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nguyên nhân sâu xa dẫn tới bùng nổ phong trào cách mạng 1930 - 1931 ở Việt Nam (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong phong trào cách mạng 1930 – 1931, sự kiện lịch sử nào thể hiện tinh thần đoàn kết của giai cấp công nhân Việt Nam với nhân dân lao động thế giới? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nguyên nhân chung dẫn đến sự phân hóa của Hội Việt Nam Cách mạng thanh niên, chuyển hóa của Tân Việt cách mạng Đảng, thất bại của Việt Nam Quốc dân Đảng ở Việt Nam cuối những năm 20 của thế kỷ XX là (Lịch sử - Lớp 12)
- Đâu không phải là bài học kinh nghiệm rút ra từ cuộc đấu tranh chống các thế lực ngoại xâm và nội phản trong năm đầu sau thành công của cách mạng tháng Tám năm 1945? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nguyên nhân cơ bản nhất quyết định thắng lợi của Cách mạng tháng Tám năm 1945 là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào không nằm trong kế hoạch Đờlát đơ Tátxinhi của Pháp (12 - 1950)? (Lịch sử - Lớp 12)
- Lý do chủ yếu dẫn đến sự khác nhau về thái độ chính trị của các giai cấp, tầng lớp trong xã hội Việt Nam sau chiến tranh thế giới thứ nhất là vì mỗi giai cấp có (Lịch sử - Lớp 12)
- Quyết định nào của hội nghị ban chấp hành Trung ương Đảng cộng sản Đông Dương lần thứ 8 (5 - 1941) được coi là một điển hình sáng tạo trong việc vận dụng chủ nghĩa Mác - Lênin về khởi nghĩa vũ trang vào Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến sự nhượng bộ của thực dân Anh đối với Ấn Độ thông qua phương án “ Mao-bát-tơn”? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong thập kỷ 90 của thế kỉ XX, nước Mỹ dưới thời tổng thống B. Clinton không theo đuổi mục tiêu nào trong chiến lược “Cam kết và mở rộng”? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: THUẦN PHỤC SƯ TỬ Ha-li-ma lấy chồng được hai năm. Trước khi cưới, chồng nàng là một người dễ mến, lúc nào cũng tươi cười. Vậy mà giờ đây, chỉ thấy chàng cau có, gắt gỏng. Không biết làm thế nào, ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Tìm một số biết rằng nếu ta gấp 3 lần số đó rồi cộng với 21,5 rồi trừ đi 1,5 được kết quả là 35,9. Số đó là: (Toán học - Lớp 5)
- Số thích hợp để điền vào ô trống là: 438 : 12 + 3,5 = ? (Toán học - Lớp 5)
- Kết quả của phép tính 7,75 : 2,5 là: (Toán học - Lớp 5)
- Kết quả của phép tính 15 : 0,25 là: (Toán học - Lớp 5)
- Trong 4 giờ ô tô đi được 210 km với vận tốc không đổi. Hỏi mỗi giờ ô tô đi được bao nhiêu ki-lô-mét? (Toán học - Lớp 5)
- Cả 5 con vịt cân nặng 8 kg. Hỏi trung bình mỗi con vịt cân nặng bao nhiêu ki-lô-gam? (Toán học - Lớp 5)
- 15 căn phòng như nhau có diện tích là 1 447,5 m2. Hỏi 8 căn phòng như thế có diện tích là bao nhiêu mét vuông? (Toán học - Lớp 5)
- Một tấm thảm hình vuông có chu vi 2,4 m. Diện tích của tấm thảm đó là: (Toán học - Lớp 5)
- Sợi dây thứ nhất dài 52,5 m, sợi dây thứ hai dài bằng 110 sợi dây thứ nhất. Vậy hai sợi dây dài là: (Toán học - Lớp 5)