Bản chất của các cuộc cách mạng tư sản là gì?
Bạch Tuyết | Chat Online | |
03/09 22:23:52 (Lịch sử - Lớp 10) |
4 lượt xem
Bản chất của các cuộc cách mạng tư sản là gì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Xóa bỏ mọi áp bức bóc lột, giải phóng nông dân, công nhân. 0 % | 0 phiếu |
B. Xóa bỏ áp bức bóc lọt đối với giai cấp tư sản, chuyển sang bóc lột nông dân. 0 % | 0 phiếu |
C. Chuyển từ áp bức, bóc lột kiểu phong kiến sang áp bức bóc lột kiểu tư sản. 0 % | 0 phiếu |
D. Xóa bỏ mọi áp bức bóc lột, đưa giai cấp tư sản lên nắm chính quyền. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Động lực chính của các cuộc cách mạng tư sản là giai cấp, tầng lớp nào? (Lịch sử - Lớp 10)
- Mục tiêu chính của các cuộc cách mạng tư sản là gì? (Lịch sử - Lớp 10)
- Trong các nước trên, nước nào phải tiến hành 2 cuộc cách mạng tư sản? (Lịch sử - Lớp 10)
- Trong những cuộc đấu tranh, cách mạng trên, cuộc đấu tranh nào mang bản chất của một cuộc cách mạng tư sản? (Lịch sử - Lớp 10)
- Cho dữ liệu sau1. Cách mạng tư sản Pháp.2. Cách mạng tư sản Anh.3. Cuộc đấu tranh giành độc lập của các thuộc địa Anh ở Bắc Mỹ.4. Cuộc đấu tranh thống nhất nước Đức.Hãy sắp xếp những dữ liệu trên theo trình tự thời gian. (Lịch sử - Lớp 10)
- Tôm-xơn là người điều chế thành công vắc-xin phòng chống bệnh dại. (Lịch sử - Lớp 10)
- Ma-ri Qui-ri là người phụ nữ duy nhất đạt hai giải Nobel về hai lĩnh vực khác nhau là hóa học và vật lý. (Lịch sử - Lớp 10)
- Ma-ri Quy-ri chuyên nghiên cứu về hiện tượng phóng xạ. (Lịch sử - Lớp 10)
- Ohm là nhà khoa học thuộc lĩnh vực Hóa học. (Lịch sử - Lớp 10)
- Hồ Chí Minh đã trích dẫn đoạn trích trên trong bản Tuyên ngôn độc lập của Việt Nam 2/9/1945. Đúng hay sai? (Lịch sử - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Vợ chồng anh X hằng tháng đều lập kế hoạch thu chi trong gia đình. Anh chị phân bổ các khoản chi theo tỉ lệ 50/20/30. Việc làm của vợ chồng anh X thực hiện bước nào dưới đây trong lập kế hoạch, thu chi của gia đình? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Nhân vật nào dưới đây chi tiêu hợp lí? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Trong quá trình thực hiện các khoản thu, chi theo kế hoạch cần (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Việc sử dụng các khoản thu và chỉ nhằm đáp ứng nhu cầu vật chất, tinh thần ác thành viên sao cho phù hợp với các nguồn thu nhập là nội dung của khái niệm nào dưới đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Việc doanh nghiệp đầu tư tối ưu quy trình vận hành để tiết kiệm chi phí; sản xuất hàng hoá, dịch vụ mà xã hội cần với mức giá hợp lí; tạo công ăn việc làm cho người lao động với mức thù lao xứng đáng; đảm bảo chất lượng, an toàn sản phẩm cho người ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Đâu là biểu hiện vi phạm đạo đức và pháp luật, biểu hiện thiếu văn hóa. (Tin học - Lớp 8)
- Nhân vật nào trong tình huống sau đây đã vi phạm trách nhiệm pháp lí trong quá trình sản xuất, kinh doanh? Tình huống. Ông X mua chiếc tài có tổng dung tích trên 40 m3, máy nổ và các phụ tùng để hút cát từ lòng sông Hồng lên khoang ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Các chủ thể sản xuất, kinh doanh không được thực hiện hành vi nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Đọc đoạn trích sau và trả lời câu hỏi: Không có gì tự đến đâu con, Quả muốn ngọt phải tháng ngày tích nhựa. Hoa sẽ thơm khi trải qua nắng lửa Mùa bội thu phải một nắng hai sương. Không có gì tự đến dẫu bình thường. Phải bằng cả bàn tay và nghị lực ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Nội dung nào sau đây không đúng khi nói về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)