Cho dung dịch Fe(NO3) 2 lần lượt tác dụng với các dung dịch Na2S, H2SO4 loãng. NaNO3, NH3, AgNO3, Br2, HCl. Số trường hợp xảy ra phản ứng là
CenaZero♡ | Chat Online | |
03/09 22:28:11 (Hóa học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Cho dung dịch Fe(NO3) 2 lần lượt tác dụng với các dung dịch Na2S, H2SO4 loãng. NaNO3, NH3, AgNO3, Br2, HCl. Số trường hợp xảy ra phản ứng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 6 0 % | 0 phiếu |
B. 7 0 % | 0 phiếu |
C. 4 0 % | 0 phiếu |
D. 5 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Thủy phân hoàn toàn m gam chất béo trong dung dịch NaOH dư thu được 9,12 g muối và 0,92 g glixerol. Giá trị của m là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho este đa chức X có CTPT là C6H10O4 tác dụng với dung dịch NaOH thu đươc sản phẩm gồm 1 muối của axit cacbonxylic Y và một ancol Z. Biết X không có phản ứng tráng bạc. Số CTCT phù hợp của X là (Hóa học - Lớp 12)
- Polime nào sau đây không có nguồn gốc tự nhiên (Hóa học - Lớp 12)
- Crom có số oxi hóa +2 trong hợp chất nào sau đây (Hóa học - Lớp 12)
- Chất nào sau đây có tính lưỡng tính (Hóa học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây là sai : (Hóa học - Lớp 12)
- Dung dịch nào sau đây làm quỳ tím đổi sang màu xanh (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phản ứng sau :(1) NH3 + O2→ NO + H2O(2)NH4 + 3CuO → 3Cu + 3H2O + N2(3)NH4NO3 + NaOH →NaNO3 + NH3 + H2O(4) NH4Cl → NH3 + HClCó bao nhiêu phản ứng không tạo khí N2 (Hóa học - Lớp 12)
- Đây là thí nghiệm điều chế và thu khí gì (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau :(a) Điện phân dung dịch NaCl ( điện cực trơ), ở catot xảy ra quá trình khử ion Na+(b) Cho CO dư qua hỗn hợp Al2O3 và CuO nung nóng thu được Al và Cu(c) Nhúng thanh Zn vào dung dịch chứa CuSO4 và H2SO4 , có xuất hiện ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)