Cho luồng khí CO dư đi qua ống sứ chứa m gam hỗn hợp Al2O3, Fe3O4 đốt nóng. Sau phản ứng thấy còn lại 14,14 gam chất rắn. Khí đi ra khỏi ống sứ được hấp thụ vào dung dịch CaOH2 dư thu được 16 gam kết tủa. Giá trị của m là
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
03/09 22:30:48 (Hóa học - Lớp 12) |
141 lượt xem
Cho luồng khí CO dư đi qua ống sứ chứa m gam hỗn hợp Al2O3, Fe3O4 đốt nóng. Sau phản ứng thấy còn lại 14,14 gam chất rắn. Khí đi ra khỏi ống sứ được hấp thụ vào dung dịch CaOH2 dư thu được 16 gam kết tủa. Giá trị của m là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 18,82 0 % | 0 phiếu |
B. 19,26 0 % | 0 phiếu |
C. 16,7 0 % | 0 phiếu |
D. 17,6 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho khí CO qua ống chứa 15,2 gam hỗn hợp gồm CuO và FeO nung nóng. Sau một thời gian thu được hỗn hợp khí B và 13,6 gam chất rắn C. Cho B tác dụng với dung dịch Ca(OH)2 dư thu được m gam kết tủa. Giá trị của m là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho H2 dư qua 8,14 gam hỗn hợp A gồm CuO, Al2O3 và FexOy nung nóng. Sau khi phản ứng xong, thu được 1,44 gam H2O và a gam chất rắn. Giá trị của a là (Hóa học - Lớp 12)
- Dẫn từ từ V lít khí CO (ở đktc) đi qua một ống sứ đựng lượng dư hỗn hợp rắn gồm CuO, Fe2O3 (ở nhiệt độ cao). Sau khi các phản ứng xảy ra hoàn toàn, thu được khí X. Dẫn toàn bộ khí X ở trên vào lượng dư dung dịch Ca(OH)2 thì tạo thành 4 gam ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho luồng khí CO (dư) đi qua 9,1 gam hỗn hợp gồm CuO và Al2O3 nung nóng đến khi phản ứng hoàn toàn, thu được 8,3 gam chất rắn. Khối lượng CuO có trong hỗn hợp ban đầu là (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Bộ phim Đi giữa trời rực rỡ có bao nhiêu tập?
- Bài thơ Những cánh buồm do ai sáng tác? (Ngữ văn - Lớp 8)
- Thời gian (phút) truy bài trước mỗi buổi học của một số học sinh trong một tuần được ghi lại ở bảng sau: Nhóm chứa tứ phân vị thứ nhất là (Toán học - Lớp 12)
- Cho mẫu số liệu ghép nhóm có tứ phân vị thứ nhất, thứ hai, thứ ba lần lượt là Q1,Q2,Q3. Khoảng tứ phân vị của mẫu số liệu ghép nhóm đó bằng: (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz cho ba điểm A3;5;−1, B7;x;1 và C9;2;y. Để a,b,c thẳng hàng thì giá trị x + y bằng (Toán học - Lớp 12)
- Để khắc phục tình trạng lạm phát do chi phí đẩy, nhà nước thường ban hành chính sách nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong không gian Oxyz, cho A4 ; 0 ; 0, B0 ;2 ; 0. Tâm đường tròn ngoại tiếp tam giác OAB (Toán học - Lớp 12)
- Có nhiều nguyên nhân dẫn đến lạm phát, ngoại trừ việc (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong điều kiện lạm phát thấp, (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Cho tứ diện ABCD. Gọi G là trọng tâm tam giác BCD và điểm M thuộc cạnh AB sao cho AM=2BM. Đẳng thức nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 12)