Cho luồng khí CO dư đi qua ống sứ chứa m gam hỗn hợp Al2O3, Fe3O4 đốt nóng. Sau phản ứng thấy còn lại 14,14 gam chất rắn. Khí đi ra khỏi ống sứ được hấp thụ vào dung dịch CaOH2 dư thu được 16 gam kết tủa. Giá trị của m là
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
03/09 22:30:48 (Hóa học - Lớp 12) |
101 lượt xem
Cho luồng khí CO dư đi qua ống sứ chứa m gam hỗn hợp Al2O3, Fe3O4 đốt nóng. Sau phản ứng thấy còn lại 14,14 gam chất rắn. Khí đi ra khỏi ống sứ được hấp thụ vào dung dịch CaOH2 dư thu được 16 gam kết tủa. Giá trị của m là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 18,82 0 % | 0 phiếu |
B. 19,26 0 % | 0 phiếu |
C. 16,7 0 % | 0 phiếu |
D. 17,6 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho khí CO qua ống chứa 15,2 gam hỗn hợp gồm CuO và FeO nung nóng. Sau một thời gian thu được hỗn hợp khí B và 13,6 gam chất rắn C. Cho B tác dụng với dung dịch Ca(OH)2 dư thu được m gam kết tủa. Giá trị của m là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho H2 dư qua 8,14 gam hỗn hợp A gồm CuO, Al2O3 và FexOy nung nóng. Sau khi phản ứng xong, thu được 1,44 gam H2O và a gam chất rắn. Giá trị của a là (Hóa học - Lớp 12)
- Dẫn từ từ V lít khí CO (ở đktc) đi qua một ống sứ đựng lượng dư hỗn hợp rắn gồm CuO, Fe2O3 (ở nhiệt độ cao). Sau khi các phản ứng xảy ra hoàn toàn, thu được khí X. Dẫn toàn bộ khí X ở trên vào lượng dư dung dịch Ca(OH)2 thì tạo thành 4 gam ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho luồng khí CO (dư) đi qua 9,1 gam hỗn hợp gồm CuO và Al2O3 nung nóng đến khi phản ứng hoàn toàn, thu được 8,3 gam chất rắn. Khối lượng CuO có trong hỗn hợp ban đầu là (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Loại tập tính nào dưới đây không có tính di truyền? (Sinh học - Lớp 11)
- Tập tính có các chức năng nào sau đây? (1) Tìm kiếm, bảo vệ thức ăn (2) Sinh nhiều giao tử (3) Tìm kiếm bạn tình (4) Ngăn ngừa dịch bệnh (5) Bảo vệ lãnh thổ (Sinh học - Lớp 11)
- Khẳng định nào dưới đây về chất kích thích là không đúng? (Sinh học - Lớp 11)
- Đất nước - Nguyễn Đình Thi. Phương thức biểu đạt chính của bài thơ trên là? (Ngữ văn - Lớp 11)
- THƯƠNG VỢ - BÀI THƠ TRỮ TÌNH. TRÀO PHÚNG ĐẠM SẮC DÂN GIAN CỦA TÚ XƯƠNG Nguyễn Quốc Túy Thương vợ (Trần Tế Xương) Quanh năm buôn bán ở mom sông, Nuôi đủ năm con với một chồng. Lặn lội thân cò khi quãng vắng, Eo sèo mặt nước buổi đò đông. Một duyên, ... (Ngữ văn - Lớp 11)
- Phản xạ nào dưới đây là phản xạ không điều kiện? (Sinh học - Lớp 11)
- Thụ thể ở cơ quan nào tiếp nhận kích thích ánh sáng? (Sinh học - Lớp 11)
- MỜI TRẦU CỦA HỒ XUÂN HƯƠNG Hoàng Hữu Yên (1) Bài thơ Mời trầu đi vào lòng người như một câu chuyện tâm tình. Là một bài tứ tuyệt (bốn câu ba vần) rất hay và rất mẫu mực về cấu trúc, về niêm luật và vần điệu, có thể so sánh với bất cứ bài thơ luật ... (Ngữ văn - Lớp 11)
- KẾT NỐI ẢO Jeanne Segal Được thúc đẩy bởi tốc độ Internet gia tăng và sự phát triển nhanh chóng của mạng xã hội, nhiều người trong số chúng ta “online” mỗi ngày để “kết nối” với người khác, cập nhật thông tin và giải trí. Chúng ta không chỉ giành vài ... (Ngữ văn - Lớp 11)
- CHI PHÍ CHÌM CỦA HẠNH PHÚC Mark Manson Nếu từng học môn gì liên quan đến kinh tế, chắc bạn biết câu nói “There’s no such thing as a free lunch” (tạm dịch: “Không có bữa trưa nào miễn phí cả”). Mọi thứ trên đời đều có giá của nó, dù đôi lúc nó không ... (Ngữ văn - Lớp 11)