Từ thực tiễn phong trào yêu nước (1919 - 1925) của lực lượng tiểu tư sản, trí thức Việt Nam có thể rút ra biện pháp nào sau đây để phát huy vai trò của đội ngũ trí thức trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
04/09 06:25:21 (Lịch sử - Lớp 12) |
7 lượt xem
Từ thực tiễn phong trào yêu nước (1919 - 1925) của lực lượng tiểu tư sản, trí thức Việt Nam có thể rút ra biện pháp nào sau đây để phát huy vai trò của đội ngũ trí thức trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Đẩy mạnh cải cách hành chính, tăng tính cạnh tranh của nền kinh tế 0 % | 0 phiếu |
B. Bồi dưỡng nguồn nhân lực chất lượng cao để nhạy bén với thời cuộc 0 % | 0 phiếu |
C. Đưa đội ngũ trí thức tham gia vào các cơ quan, bộ máy của Nhà nước 0 % | 0 phiếu |
D. Quốc hội ban hành luật đầu tư cho đội ngũ trí thức được làm kinh tế 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đặc điểm nổi bật của nền kinh tế Mĩ những năm đầu sau Chiến tranh thế giới thứ hai là (Lịch sử - Lớp 12)
- Những chính sách của triều đình nhà Nguyễn vào giữa thế kỷ XIX đã (Lịch sử - Lớp 12)
- Điểm khác biệt cơ bản giữa nền kinh tế nước ta trước và sau thời điểm đổi mới là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Điểm giống nhau cơ bản củaNghị quyết 15 (1 - 1959) và Nghị quyết 21 (7 - 1973) của Ban Chấp hành Trung ương Đảng Lao động Việt Nam là (Lịch sử - Lớp 12)
- Ý nào phản ánh đúng và đầy đủ quan điểm đổi mới của Đảng Cộng sản Việt Nam khi đề ra đường lối đổi mới (1986)? (Lịch sử - Lớp 12)
- Thắng lợi nào của nhân dân Việt Nam đã đi vào lịch sử thế giới như một chiến công vĩ đại của thế kỷ XX, một sự kiện có tầm quan trọng quốc tế to lớn và có tính thời đại sâu sắc? (Lịch sử - Lớp 12)
- Ý nghiã lớn nhất của chiến dịch Tây Nguyên năm 1975 ở Việt Nam là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Thắng lợi của nhân dân Việt Nam trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp (1945 - 1954) có ý nghĩa quốc tế sâu sắc vì (Lịch sử - Lớp 12)
- Nhận xét nào đúng khi nói về phong trào cách mạng 1930 - 1931 ở Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nhận xét nào đúng khi nói về phong trào tư sản ở Việt Nam trong những năm 20 thế kỷ XX? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)