Bản chất của mã di truyền là
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
04/09 06:38:18 (Sinh học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Bản chất của mã di truyền là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. một bộ ba mã hoá cho một axit amin 0 % | 0 phiếu |
B. ba nuclêôtit liền kề cùng loại hay khác loại đều mã hoá cho một axit amin 0 % | 0 phiếu |
C. các axit amin đựơc mã hoá trong gen 0 % | 0 phiếu |
D. trình tự sắp xếp các nulêôtit trong gen quy định trình tự sắp xếp các axit amin trong prôtêin 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Mã di truyền là: (Sinh học - Lớp 12)
- Vùng kết thúc của gen nằm ở (Sinh học - Lớp 12)
- Vùng kết thúc của gen cấu trúc có chức năng (Sinh học - Lớp 12)
- Thành phần không thuộc Operon Lac ở vi khuẩn E.coli là: (Sinh học - Lớp 12)
- Cấu trúc chung của một gen cấu trúc theo chiều 3' đến 5' bao gồm những vùng theo thứ tự:(1). Vùng mã hóa (2). Vùng mở đầu(3). Vùng điều hòa (4). Vùng kết thúc (Sinh học - Lớp 12)
- Mỗi gen mã hoá prôtêin điển hình gồm vùng (Sinh học - Lớp 12)
- Trong thành phần cấu trúc của một gen điển hình gồm có các phần: (Sinh học - Lớp 12)
- Vùng mã hóa gồm các bộ ba có các đặc điểm: (Sinh học - Lớp 12)
- Ở vi khuẩn E. coli, giả sử có 5 chủng đột biến sau đây:Chủng I: Đột biến ở gen cấu trúc Z làm cho phân tử prôtêin do gen này quy định tổng hợp bị mất chức năng.Chủng II: Đột biến ở gen cấu trúc Y nhưng không làm thay đổi chức năng của prôtêin.Chủng ... (Sinh học - Lớp 12)
- Ở vi khuẩn E.coli, giả sử có 5 chủng đột biến sau đây:Chủng I: Đột biến ở gen cấu trúc Z làm cho phân tử prôtêin do gen này quy định tổng hợp bị mất chức năng.Chủng II: Đột biến ở gen cấu trúc Y nhưng không làm thay đổi chức năng của prôtêin.Chủng ... (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)