Từ sự thành công của Nhật Bản trong phát triển kinh tế thập kỉ 60 - 70 của thế kỉ XX , có thể rút ra bài học kinh nghiệm nào cho Việt Nam trong công cuộc đổi mới đất nước hiện nay ?
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
04/09 06:38:57 (Lịch sử - Lớp 12) |
7 lượt xem
Từ sự thành công của Nhật Bản trong phát triển kinh tế thập kỉ 60 - 70 của thế kỉ XX , có thể rút ra bài học kinh nghiệm nào cho Việt Nam trong công cuộc đổi mới đất nước hiện nay ?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Áp dụng hiệu quả thành tựu khoa học – công nghệ vào sản xuất 0 % | 0 phiếu |
B. Đầu tư vốn để mua bằng phát minh khoa học của các nước tư bản 0 % | 0 phiếu |
C. Kêu gọi đầu tư và nguồn viện trợ không hoàn lại của các cường quốc 0 % | 0 phiếu |
D. Tập trung toàn bộ nguồn lực để phát triển công nghiệp dân dụng 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Khoảng 20 năm sau Chiến tranh thế giới thứ hai, Mĩ trở thành (Lịch sử - Lớp 12)
- Việc thực dân Anh đưa ra “phương án Maobáttơn” chia đất nước Ấn Độ thành hai quốc gia tự trị - Ấn Độ và Pakixtan chứng tỏ (Lịch sử - Lớp 12)
- Hiệp ước Bali (2-1976) và Định ước Henxinki (1975) có điểm giống nhau là (Lịch sử - Lớp 12)
- Điểm tương đồng về chính sách đối ngoại của Liên bang Nga và Mĩ sau khi Chiến tranh lạnh kết thúc là (Lịch sử - Lớp 12)
- Một trong những điểm giống nhau của trật tự hai cực Ianta và trật tự Vécxai – Oasinhtơn là (Lịch sử - Lớp 12)
- Nhận xét đúng về một nội dung của phong trào “Ba đảm đang” của phụ nữ miền Bắc trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước (1954-1975)? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào dưới đây là khái quát đường lối kháng chiến chống thực dân Pháp (1945-1954) của Đảng Cộng sản Đông Dương? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong quá trình phát triển, việc mở rộng thành viên của Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) diễn ra lâu dài và đầy trở ngại chủ yếu là do (Lịch sử - Lớp 12)
- Đóng góp to lớn của Phan Bội Châu, Phan Châu Trinh và các sĩ phu yêu nước trong cuộc vận động giải phóng dân tộc Việt Nam đầu thế kỉ XX? (Lịch sử - Lớp 12)
- Xác định bản chất các chiến lược chiến tranh của đế quốc Mĩ tiến hành ở miền Nam Việt Nam (1954 - 1975) là (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Dấu hiệu nhận biết một số là số chẵn là: (Toán học - Lớp 4)
- Số chẵn nhỏ nhất có 5 chữ số khác nhau là: (Toán học - Lớp 4)
- Có tất cả bao nhiêu số chẵn có hai chữ số? (Toán học - Lớp 4)
- Có bao nhiêu số không chia hết cho 2 trong các số sau: 20 3 495 296 5 743 101 708 2 200 39 502 72 (Toán học - Lớp 4)
- Nhà bác Lan thu hoạch được 12 487 kg cà phê, nhà bác Thành thu hoạch được ít hơn nhà bác Lan 563 kg cà phê. Nhà bác Tư thu hoạch được nhiều hơn nhà bác Thành 120 kg cà phê. Hỏi cả ba bác thu hoạch được bao nhiêu kg cà phê? (Toán học - Lớp 4)
- Hoa đến cửa hàng văn phòng phẩm mua 1 chiếc bút chì, mỗi chiếc giá 7 000 đồng và mua 5 quyển vở, mỗi quyển giá 12 000 đồng. Hoa đưa cho cô bán hàng tờ 100 000 đồng. Hoa đưa cho cô bán hàng tờ 100 000 đồng. Hỏi cô bán hàng phải trả lại Hoa bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 4)
- Nếu cần so sánh tỉ lệ phần trăm số học sinh của mỗi nội dung Tin học trên tổng số học sinh được khảo sát, em sẽ dùng cách nào để thể hiện dữ liệu? (Tin học - Lớp 8)
- Tờ giấy màu đỏ hình chữ nhật có chiều dài 9 dm, chiều rộng 5 dm. Tờ giấy hình vuông màu xanh có chu vi bằng chu vi của tờ giấy màu đỏ. Tính diện tích của tờ giấy màu xanh? (Toán học - Lớp 4)
- Một mặt bàn hình chữ nhật có chiều dài 50 cm và chiều rộng là 2 dm. Diện tích của mặt bàn là: (Toán học - Lớp 4)
- Con hãy chọn đáp án đúng nhấtĐề-xi-mét vuông được kí hiệu là: (Toán học - Lớp 4)