Khi dân số bùng nổ, tài nguyên thiên nhiên ngày càng cạn kiệt, nhân loại đang cần đến những yếu tố nào?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
04/09/2024 06:45:58 (Lịch sử - Lớp 12) |
7 lượt xem
Khi dân số bùng nổ, tài nguyên thiên nhiên ngày càng cạn kiệt, nhân loại đang cần đến những yếu tố nào?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Những công cụ sản xuất mới, có kĩ thuật cao 0 % | 0 phiếu |
B. Nguồn năng lượng mới và vật liệu mới 0 % | 0 phiếu |
C. Tài nguyên thiên nhiên được tái tạo lại 0 % | 0 phiếu |
D. Câu A và B đều đúng 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Những yếu tố nào đã trở thành nguồn gốc sâu xa dẫn tói cuộc cách mạng công nghiệp thế kỉ XVIII – XIX và cách mạng khoa học – kĩ thuật hiện nay (Lịch sử - Lớp 12)
- Kĩ thuật muốn tiến bộ trước hết phải dựa vào (Lịch sử - Lớp 12)
- Muốn sản xuất ra được nhiều của cải, con người cần (Lịch sử - Lớp 12)
- Từ năm 1973 đến nay, cuộc cách mạng nào được nâng lên vị trí hàng đầu? (Lịch sử - Lớp 12)
- Giai đoạn thứ hai của cách mạng khoa học – kĩ thuật lần thử hai diễn ra trong khoảng thời gian nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Giai đoạn thứ nhất của cách mạng khoa học – kĩ thuật lần thứ hai diễn ra trong khoảng thời gian nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Hai yếu tố khoa học và kĩ thuật không tách rời nhau, đó là đặc điếm của cách mạng khoa học – kĩ thuật lần thứ mấy? (Lịch sử - Lớp 12)
- Cuộc cách mạng khoa học – kĩ thuật diễn ra từ những năm 40 đến nay có điểm nào khác nhau cơ bản vói cách mạng khoa học – kĩ thuật trước đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Đâu là hạn chế cơ bản nhất trong quá trình diễn ra cuộc cách mạng khoa học – kĩ thuật lần thứ hai? (Lịch sử - Lớp 12)
- Ý nghĩa then chốt, quan trọng nhất của cách mạng khoa học – kĩ thuật lần thứ hai? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Giá trị gia tăng của một công ty được tính bằng? (Tổng hợp - Đại học)
- Khi tính GDP thì việc cộng hai khoản mục nào dưới đây là không đúng? (Tổng hợp - Đại học)
- GDP thực tế đo lường theo mức giá ___________, còn GDP danh nghĩa đo lường theo mức giá ___________ (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu mức sản xuất không thay đổi và giá của mọi sản phẩm đều tăng gấp đôi so với năm gốc, khi đó chỉ số điều chỉnh GDP (GDP deflator) bằng: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu mức sản xuất không thay đổi, trong khi giá cả của mọi hàng hoá đều tăng gấp đôi, khi đó: (Tổng hợp - Đại học)
- Câu nào dưới đây phản ánh sự khác nhau giữa GDP danh nghĩa và GDP thực tế? (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu bạn muốn so sánh sản lượng giữa hai năm, bạn cần dựa vào: (Tổng hợp - Đại học)
- GDP danh nghĩa: ành. (Tổng hợp - Đại học)
- Tổng sản phẩm trong nước không thể được tính bằng tổng của. (Tổng hợp - Đại học)
- Tổng sản phẩm trong nước có thể được tính bằng tổng của: (Tổng hợp - Đại học)