Thành tựu của cuộc cách mạng khoa học kỹ thuật lần thứ I ứng dụng vào lĩnh vực nào?
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
04/09 06:46:26 (Giáo dục Công dân - Lớp 12) |
7 lượt xem
Thành tựu của cuộc cách mạng khoa học kỹ thuật lần thứ I ứng dụng vào lĩnh vực nào?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Nông nghiệp 0 % | 0 phiếu |
B. Sản xuất 0 % | 0 phiếu |
C. Dịch vụ 0 % | 0 phiếu |
D. Kinh doanh 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Thành phần kinh tế tư nhân có cơ cấu như thế nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Kinh tế nhà nước có vai trò như thế nào (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Nước ta hiện nay có bao nhiêu thành phần kinh tế (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Thành tựu nổi bật của cuộc cách mạng khoa học kỹ thuật lần thứ I là gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Trường hợp nào sau đây được gọi là cầu? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Khái niệm tiêu dùng được hiểu như thế nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Trong nền sản xuất hàng hóa, mục đích của sản xuất là gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Trong nền kinh tế hàng hóa, khái niệm cầu được dùng để gọi tắt cho cum từ nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Theo quy định của pháp luật, học sinh THPT có được hưởng quyền nghiên cứu khoa học không? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Chị A bàn với chồng chuyển đến sống cùng bố mẹ đẻ để thuận lợi cho việc chăm sóc con cái, là thể hiện quyền bình đẳng giữa vợ và chồng trong quan hệ nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)