Nội dung nào dưới đây không phải là xu thế phát triển của thế giới sau khi Chiến tranh lạnh chấm dứt?
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
04/09 06:48:24 (Lịch sử - Lớp 12) |
9 lượt xem
Nội dung nào dưới đây không phải là xu thế phát triển của thế giới sau khi Chiến tranh lạnh chấm dứt?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Sự phát triển và tác động to lớn của các công ty độc quyền xuyên quốc gia. 0 % | 0 phiếu |
B. Trật tự thế giới mới đang trong quá trình hình thành theo xu hướng đa cực. 0 % | 0 phiếu |
C. Hòa bình thế giới được củng cố nhưng ở nhiều khu vực lại không ổn định. 0 % | 0 phiếu |
D. Các quốc gia điều chỉnh chiến lược, tập trung vào phát triển kinh tế. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Một trong những nguyên nhân dẫn đến việc Liên Xô và Mĩ cùng tuyên bố chấm dứt Chiến tranh lạnh (tháng 12/1989) là (Lịch sử - Lớp 12)
- Nền tảng trong chính sách đối ngoại của Nhật Bản giai đoạn 1952-1973 là (Lịch sử - Lớp 12)
- Sự ra đời của tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (1949) và tổ chức Hiệp ước Vácsava (1955) đã tác động như thế nào đến quan hệ quốc tế? (Lịch sử - Lớp 12)
- Tổ chức liên minh khu vực lớn nhất ở châu Phi là (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau năm 1945, nhiều nước Đông Nam Á vẫn phải tiếp tục cuộc đấu tranh để giành và bảo vệ độc lập vì (Lịch sử - Lớp 12)
- Từ năm 1973 đến năm 1991, điểm mới trong chính sách đối ngoại của Nhật Bản là (Lịch sử - Lớp 12)
- Sự sụp đổ của chế độ xã hội chủ nghĩa ở Liên Xô được đánh dấu bởi sự kiện nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Xét về bản chất, toàn cầu hóa là (Lịch sử - Lớp 12)
- Đặc điểm lớn nhất của cuộc cách mạng khoa học- kĩ thuật sau Chiến tranh thế giới thứ hai là (Lịch sử - Lớp 12)
- Quốc gia được mệnh danh là “Lá cờ trong phong trào giải phóng dân tộc Mĩ Latinh” là (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)