Câu nào chứa hàm ý trong đoạn hội thoại sau:Thầy giáo đang giảng bài thì một học sinh bước vào. (1)Thầy giáo: - Bây giờ là mấy giờ rồi? (2)Học sinh: - Em xin lỗi thầy, em bị hỏng xe ạ. (3)
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
04/09 07:18:43 (Ngữ văn - Lớp 9) |
6 lượt xem
Câu nào chứa hàm ý trong đoạn hội thoại sau:
Thầy giáo đang giảng bài thì một học sinh bước vào. (1)
Thầy giáo: - Bây giờ là mấy giờ rồi? (2)
Học sinh: - Em xin lỗi thầy, em bị hỏng xe ạ. (3)
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Câu (1) 0 % | 0 phiếu |
B. Câu (2) 0 % | 0 phiếu |
C. Câu (3) 0 % | 0 phiếu |
D. Cả ba câu trên. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đọc đoạn văn sau và trả lời câu hỏi.Tôi nghĩ bụng: Đã gọi là hi vọng thì không thể nói đâu là thực, đâu là hư. Cũng giống như những con đường trên mặt đất; kì thực trên mặt đất vốn làm gì có đường. Người ta đi mãi thì thành đường thôi.(Lỗ Tấn, Cố ... (Ngữ văn - Lớp 9)
- Tìm nghĩa hàm ý trong đoạn văn sau:Bác sĩ cầm mạch, sẽ cắn môi, nhìn ông già giọng phàn nàn:- Chậm quá. Đến bây giờ mới tới.(Chu Văn, Bão biển) (Ngữ văn - Lớp 9)
- Tìm câu có hàm ý khích lệ động viên cho trường hợp sau: Chán quá, bài văn hôm nay tớ được có mỗi 5 điểm. (Ngữ văn - Lớp 9)
- Trả lời bằng hàm ý cho câu hội thoại:An: Ngày mai chủ nhật bạn đến nhà mình chơi đi. (Ngữ văn - Lớp 9)
- Trả lời hàm ý cho câu hội thoại sau:Giáo viên: Tại sao bài tập này em chưa hoàn thành? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Để sử dụng hàm ý, cần có điều kiện nào sau đây: (Ngữ văn - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong các phát biểu sau đây phát biểu nào không là mệnh đề. (Tin học)
- Số xâu khác nhau có thể tạo được từ các chữ cái của từ ORONO là: (Tin học)
- Cho quan hệ R = {(a,b) | a|b}trên tập số nguyên dương. Hỏi R KHÔNG có tính chất nào? (Tin học)
- Câu nào sau đây KHÔNG là một mệnh đề? (Tin học)
- Phương trình x + y + z = 15 có số nghiệm nguyên không âm là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có 5 đỉnh có bậc lần lượt là 2, 2, 3, 4, 5. Bậc của đồ thị G là: (Tin học)
- Một cây có ít nhất mấy đỉnh treo? (Tin học)
- Cho đồ thị G có 9 đỉnh có bậc lần lượt là 1, 2, 2, 3, 3, 4, 4, 4, 5. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có bậc là 10. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Chọn phát biểu nào sau đây là chính xác nhất: (Tin học)