Cho các nhận xét sau:(1) Thủy phân saccarozơ với xúc tác axit thu được cùng một loại monosaccarit.(2) Từ caprolactam bằng phản ứng trùng ngưng trong điều kiện thích hợp người ta thu được tơ capron. (3) Tính bazơ của các amin giảm dần: đimetylamin > metylamin > anilin > điphenylamin.(4) Muối mononatri của axit 2 – aminopentanđioic dùng làm gia vị thức ăn, còn được gọi là bột ngọt hay mì chính.(5) Cho Cu(OH)2 vào ống nghiệm chứa anbumin thấy tạo dung dịch màu xanh thẫm.(6) Peptit mà ...
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
04/09/2024 07:21:12 (Hóa học - Lớp 11) |
13 lượt xem
Cho các nhận xét sau:
(1) Thủy phân saccarozơ với xúc tác axit thu được cùng một loại monosaccarit.
(2) Từ caprolactam bằng phản ứng trùng ngưng trong điều kiện thích hợp người ta thu được tơ capron.
(3) Tính bazơ của các amin giảm dần: đimetylamin > metylamin > anilin > điphenylamin.
(4) Muối mononatri của axit 2 – aminopentanđioic dùng làm gia vị thức ăn, còn được gọi là bột ngọt hay mì chính.
(5) Cho Cu(OH)2 vào ống nghiệm chứa anbumin thấy tạo dung dịch màu xanh thẫm.
(6) Peptit mà trong phân tử chứa 2, 3, 4 nhóm -NH-CO- lần lượt gọi là đipeptit, tripeptit và tetrapeptit.
(7) Glucozơ, axit glutamic, axit lactic, sobitol, fructozơ và axit ađipic đều là các hợp chất hữu cơ tạp chức.
Số nhận xét đúng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 5 0 % | 0 phiếu |
B. 4 0 % | 0 phiếu |
C. 3 0 % | 0 phiếu |
D. 2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
11 đề ôn tập lí thuyết hóa hữu cơ cực hay có lời giải chi tiết
Tags: Cho các nhận xét sau:,(1) Thủy phân saccarozơ với xúc tác axit thu được cùng một loại monosaccarit.,(2) Từ caprolactam bằng phản ứng trùng ngưng trong điều kiện thích hợp người ta thu được tơ capron.,(3) Tính bazơ của các amin giảm dần: đimetylamin > metylamin > anilin > điphenylamin.,(4) Muối mononatri của axit 2 – aminopentanđioic dùng làm gia vị thức ăn. còn được gọi là bột ngọt hay mì chính.,(5) Cho Cu(OH)2 vào ống nghiệm chứa anbumin thấy tạo dung dịch màu xanh thẫm.
Tags: Cho các nhận xét sau:,(1) Thủy phân saccarozơ với xúc tác axit thu được cùng một loại monosaccarit.,(2) Từ caprolactam bằng phản ứng trùng ngưng trong điều kiện thích hợp người ta thu được tơ capron.,(3) Tính bazơ của các amin giảm dần: đimetylamin > metylamin > anilin > điphenylamin.,(4) Muối mononatri của axit 2 – aminopentanđioic dùng làm gia vị thức ăn. còn được gọi là bột ngọt hay mì chính.,(5) Cho Cu(OH)2 vào ống nghiệm chứa anbumin thấy tạo dung dịch màu xanh thẫm.
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các phát biểu sau :(a) Khi đốt cháy hoàn toàn 1 hiđrocacbon X bất kì, nếu thu được số mol CO2 bằng số mol nước thì X là anken.(b) Trong phản ứng este hóa giữa CH3COOH và CH3OH, H2O được tạo nên từ OH ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các phát biểu sau:(a) Có hai dung dịch làm quì tím hóa xanh trong số các dung dịch: Glyxin, alanin, valin, axit glutamic, lysin, anilin.(b) Có hai chất tham gia tráng gương trong dãy các chất: Glucozơ, saccarozơ, tinh bột, xenlulozơ, fructozơ.(c) ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các phát biểu sau: (a) Anđehit vừa có tính oxi hóa vừa có tính khử. (b) Gly-Ala có thể hòa tan Cu(OH)2 tạo dung dịch màu tím. (c) Amin bậc 2 có lực bazơ mạnh hơn amin bậc 1. (d) Phenol có tính axit nên dung dịch ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các phát biểu sau:(1) Anđehit vừa có tính oxi hoá vừa có tính khử.(2) Phenol tham gia phản ứng thế brom khó hơn benzen.(3) Oxi hoá ancol bậc 1 thu được anđehit.(4) Dung dịch axit axetic tác dụng được với CaCO3.(5) Dung dịch phenol ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các phát biểu sau:(1) Glucozơ vừa có tính oxi hóa vừa có tính khử. (2) Hiđro hóa hoàn toàn axetilen (Ni, to) thu được etilen. (3) Oxi hóa ancol bậc 1 bằng CuO, to thu được anđehit. (4) Dung dịch axit axetic tác dụng ... (Hóa học - Lớp 11)
- Có các kết luận sau:(a) Từ glyxin, alanin và valin sẽ tạo ra được 6 tripeptit chứa đồng thời glyxin, alanin và valin.(b) C8H10O có 4 ancol thơm khi bị oxi hóa bởi CuO tạo ra sản phẩm có khả năng tham gia phản ứng tráng gương.(c) ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các phát biểu sau: (a) Ở nhiệt độ thường, Cu(OH)2 tan được trong dung dịch glixerol. (b) Ở nhiệt độ thường, C2H4 phản ứng được với nước brom. (c) Đốt cháy hoàn toàn CH3COOCH3 thu ... (Hóa học - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây đúng ? (Hóa học - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây là đúng? (Hóa học - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây sai? (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Một đáp ứng âm cho poll trong BSC là: (Tổng hợp - Đại học)
- d) 56 km2 =.........m2 Số thích hợp để điền vào chỗ trống là: (Toán học - Lớp 5)
- BSC có nghĩa là: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong FTTC , môi trường được dùng từ tổng đài đến thềm nhà thuê bao là: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Một khu rừng hình chữ nhật có chiều dài 5 km, chiều rộng 3 km. Diện tích khu rừng phòng hộ đó là: (Toán học - Lớp 5)
- Cho biết kỹ thuật điều chế dùng các thành phần của QAM và FDM: (Tổng hợp - Đại học)
- b) “Ba nghìn năm trăm ki-lô-mét vuông” viết là: (Toán học - Lớp 5)
- Khoanh vào chữ cái trước ý trả lời đúng. a) Ki-lô-mét vuông được kí hiệu là: (Toán học - Lớp 5)
- Chi biết kỹ thuật điều chế không dùng sóng mang: (Tổng hợp - Đại học)
- Phương pháp truyền dẫn nào chịu nhiều ảnh hưởng của méo dạng: (Tổng hợp - Đại học)