Cho đường thẳng d: x2=y−2−3=z+12 và mặt phẳng (P): x−y−z−2=0. Phương trình hình chiếu vuông góc của d trên (P) là
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
04/09 07:28:09 (Toán học - Lớp 12) |
6 lượt xem
Cho đường thẳng d: x2=y−2−3=z+12 và mặt phẳng (P): x−y−z−2=0. Phương trình hình chiếu vuông góc của d trên (P) là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. x=1−ty=1+2tz=2−3t 0 % | 0 phiếu |
B. x=1−ty=1+2tz=−2+3t 0 % | 0 phiếu |
C. x=1−ty=1−2tz=−2−3t 0 % | 0 phiếu |
D. x=1−ty=1+2tz=−2−3t 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hàm số y=f(x) có đạo hàm trên R và không có cực trị, đồ thị của hàm số y=f(x) là đường cong của hình vẽ bên. Xét hàm số hx=12fx2−2x.fx+2x2. Mệnh đề nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Cho bất phương trình m.9x+m−1.16x+4m−1.12x>0 với m là tham số. Có bao nhiêu giá trị nguyên của m thuộc khoảng (0;10) để bất phương trình đã cho có tập nghiệm là R. (Toán học - Lớp 12)
- Phần ảo của số phức z=2019+i2019 bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho bất phương trình 23x2−x+1>232x+1 có tập nghiệm S=(a;b). Giá trị của b-a bằng (Toán học - Lớp 12)
- Tìm giá trị của tham số thực m để giá trị nhỏ nhất của hàm số y=2x+mx+1 trên đoạn [0;4] bằng 3 (Toán học - Lớp 12)
- Phương trình log3(3x-2) = 3 có nghiệm là (Toán học - Lớp 12)
- Cho cặp số (x;y) thỏa mãn: 2+3ix+y1−2i=5+4i. Khi đó biểu thức P=x2−2y nhận giá trị nào sau đây: (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu số phức z thỏa mãn z3=1? (Toán học - Lớp 12)
- Tính thể tích V của khối lăng trụ có đáy là một lục giác đều cạnh a và chiều cao của khối lăng trụ 4a. (Toán học - Lớp 12)
- Tung đồng thời hai con xúc sắc cân đối và đồng chất. Tính xác xuất để số chấm xuất hiện trên hai con xúc sắc đều là số chẵn. (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)