Cho X, Y, Z, T là các chất không theo thứ tự : CH3NH2, NH3, C6H5OH, C6H5NH2 (anilin) và pH các dung dịch có cùng CM được ghi trong bảng sau. ChấtXYZTpH (dung dịch nồng độ 0,001M)6,487,8210,8110,12 Nhận xét nào sau đây đúng?
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
04/09 07:30:06 (Hóa học - Lớp 12) |
5 lượt xem
Cho X, Y, Z, T là các chất không theo thứ tự : CH3NH2, NH3, C6H5OH, C6H5NH2 (anilin) và pH các dung dịch có cùng CM được ghi trong bảng sau.
Chất | X | Y | Z | T |
pH (dung dịch nồng độ 0,001M) | 6,48 | 7,82 | 10,81 | 10,12 |
Nhận xét nào sau đây đúng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. T là C6H5NH2 0 % | 0 phiếu |
B. Z là CH3NH2 0 % | 0 phiếu |
C. Y là C6H5OH 0 % | 0 phiếu |
D. X là NH3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các dung dịch (có cùng nồng độ 0,001M) chứa các chất X, Y, Z, T ngẫu nhiên như sau: CH3NH2, NH3, C6H5NH2 (anilin) và NaOH. Kết quả đo pH của các dung dịch được ghi ở bảng dưới đây:Dung dịchXYZTpH11,0010,1210,687,52Kết luận nào sau đây là đúng? (Hóa học - Lớp 12)
- Các chất: CH3NH2, NH3, C6H5OH (phenol), C6H5NH2 (anilin) được kí hiệu ngẫu nhiên là E, T, G, Q. Một số tính chất được ghi trong bảng sau:ChấtETGQNhiệt độ sôi (°C)182-33,4-6,5184pH (dung dịch nồng độ 0,1mol/l)8,811,111,85,4 Nhận xét nào sau đây đúng? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho X, Y, Z, T là các chất khác nhau trong số bốn chất sau: C2H5NH2, NH3, C6H5OH (phenol), C6H5NH2 (anilin) và các tính chất được ghi trong bảng sau:ChấtXYZTNhiệt độ sôi (°C)182-33,416,6184pH (dung dịch nồng độ 0,1mol/l)8,811,111,95,4Nhận xét nào ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho X, Y, Z, T là các chất khác nhau trong số 4 chất: CH3NH2, NH3,C6H5OHphenol, C6H5NH2 (anilin) và các tính chất được ghi trong bảng bên.ChấtXYZTNhiệt độ sôi (°C)182184-6,7-33,4pH (dung dịch nồng độ 0,001M)6,487,8210,8110,12Nhận xét nào sau đây ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho X, Y, Z, T, E là các chất khác nhau trong số 5 chất: NH3, H2S, SO2, HF, CH3NH2 và các tính chất được ghi trong bảng sau: Nhận xét nào sau đây không đúng? (Hóa học - Lớp 12)
- Phản ứng nào dưới đây không thể hiện tính bazơ của amin ? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các amin: metylamin, đimetylamin, etylamin, anilin. Số chất có tính bazơ mạnh hơn amoniac là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho dãy các amin có cấu tạo sau: Amin có tính bazơ mạnh nhất và yếu nhất trong dãy tương ứng là (Hóa học - Lớp 12)
- Chất nào sau đây có tính bazơ mạnh hơn C2H5NH2? (Hóa học - Lớp 12)
- Sắp xếp các chất sau đây theo lực bazơ giảm dần: (1) C6H5NH2; (2) C2H5NH2; (3) (C6H5)2NH; (4) (C2H5)2NH; (5) NaOH; (6) NH3? (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)