Để khắc phục tình trạng ô nhiễm môi trường hiện nay, cần tập trung vào các biện pháp nào sau đây?(1) Xây dựng các nhà máy xử lý và tái chế rác thải.(2) Quản lí chặt chẽ các chất gây ô nhiễm môi trường.(3) Tăng cường khai thác rừng đầu nguồn và rừng nguyên sinh.(4) Giáo dục để nâng cao ý thức bảo vệ môi trường cho mọi người.(5) Tăng cường khai thác nguồn tài nguyên khoáng sản.
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
04/09/2024 07:38:16 (Sinh học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Để khắc phục tình trạng ô nhiễm môi trường hiện nay, cần tập trung vào các biện pháp nào sau đây?
(1) Xây dựng các nhà máy xử lý và tái chế rác thải.
(2) Quản lí chặt chẽ các chất gây ô nhiễm môi trường.(3) Tăng cường khai thác rừng đầu nguồn và rừng nguyên sinh.
(4) Giáo dục để nâng cao ý thức bảo vệ môi trường cho mọi người.
(5) Tăng cường khai thác nguồn tài nguyên khoáng sản.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (1), (3), (5). 0 % | 0 phiếu |
B. (2), (3), (5). 0 % | 0 phiếu |
C. (3), (4), (5). 0 % | 0 phiếu |
D. (1), (2), (4). 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Đề thi giữa kì 2 Sinh 12
Tags: Để khắc phục tình trạng ô nhiễm môi trường hiện nay. cần tập trung vào các biện pháp nào sau đây?,(1) Xây dựng các nhà máy xử lý và tái chế rác thải.,(3) Tăng cường khai thác rừng đầu nguồn và rừng nguyên sinh.,(4) Giáo dục để nâng cao ý thức bảo vệ môi trường cho mọi người.,(5) Tăng cường khai thác nguồn tài nguyên khoáng sản.
Tags: Để khắc phục tình trạng ô nhiễm môi trường hiện nay. cần tập trung vào các biện pháp nào sau đây?,(1) Xây dựng các nhà máy xử lý và tái chế rác thải.,(3) Tăng cường khai thác rừng đầu nguồn và rừng nguyên sinh.,(4) Giáo dục để nâng cao ý thức bảo vệ môi trường cho mọi người.,(5) Tăng cường khai thác nguồn tài nguyên khoáng sản.
Trắc nghiệm liên quan
- Quần thể dễ có khả năng suy vong khi kích thước của nó đạt (Sinh học - Lớp 12)
- Một quần thể như thế nào là quần thể không sinh trưởng nhanh? (Sinh học - Lớp 12)
- Kiểu phân bố ngẫu nhiên có ý nghĩa sinh thái là: (Sinh học - Lớp 12)
- Ý nghĩa sinh thái của kiểu phân bố đồng đều của các cá thể trong quần thể là: (Sinh học - Lớp 12)
- Phần trắc nghiệmNội dung câu hỏi 1Tuổi quần thể là: (Sinh học - Lớp 12)
- Xét các yếu tố sau đây:I: Sức sinh sản và mức độ tử vong của quần thể.II: Mức độ nhập cư và xuất cư của các cá thể và hoặc ra khỏi quần thể .III: Tác động của các nhân tố sinh thái và lượng thức ăn trong môi trường.IV: Sự tăng giảm lượng cá thể của ... (Sinh học - Lớp 12)
- Đặc điểm nào dưới đây không có ở cây ưa sáng? (Sinh học - Lớp 12)
- Thí nghiệm của Fox và cộng sự đã chứng minh (Sinh học - Lớp 12)
- Sự sống chuyển từ dưới nước lên ở cạn vào: (Sinh học - Lớp 12)
- Kiểu phân bố ngẫu nhiên có ý nghĩa sinh thái là (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Một đáp ứng âm cho poll trong BSC là: (Tổng hợp - Đại học)
- d) 56 km2 =.........m2 Số thích hợp để điền vào chỗ trống là: (Toán học - Lớp 5)
- BSC có nghĩa là: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong FTTC , môi trường được dùng từ tổng đài đến thềm nhà thuê bao là: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Một khu rừng hình chữ nhật có chiều dài 5 km, chiều rộng 3 km. Diện tích khu rừng phòng hộ đó là: (Toán học - Lớp 5)
- Cho biết kỹ thuật điều chế dùng các thành phần của QAM và FDM: (Tổng hợp - Đại học)
- b) “Ba nghìn năm trăm ki-lô-mét vuông” viết là: (Toán học - Lớp 5)
- Khoanh vào chữ cái trước ý trả lời đúng. a) Ki-lô-mét vuông được kí hiệu là: (Toán học - Lớp 5)
- Chi biết kỹ thuật điều chế không dùng sóng mang: (Tổng hợp - Đại học)
- Phương pháp truyền dẫn nào chịu nhiều ảnh hưởng của méo dạng: (Tổng hợp - Đại học)