Có thể tăng tốc độ quá trình phóng xạ của đồng vị phóng xạ bằng cách
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
04/09 07:39:41 (Vật lý - Lớp 12) |
11 lượt xem
Có thể tăng tốc độ quá trình phóng xạ của đồng vị phóng xạ bằng cách
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Đốt nóng nguồn phóng xạ đó 0 % | 0 phiếu |
B. Đặt nguồn phóng xạ đó vào trong từ trường mạnh 0 % | 0 phiếu |
C. Hiện nay chưa có cách nào để thay đổi hằng số phóng xạ 0 % | 0 phiếu |
D. Đặt nguồn phóng xạ đó vào trong điện trường mạnh 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các tia phóng xạ: α,β−,β+,γ. Tia nào có bản chất là sóng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Hạt nhân 92235U hấp thụ một hạt nơtron thì vở ra thành hai hạt nhân nhẹ hơn. Đây là (Vật lý - Lớp 12)
- Phóng xạ (Vật lý - Lớp 12)
- Hạt nhân càng bền vững khi có (Vật lý - Lớp 12)
- Hạt nhân U92238 có cấu tạo gồm (Vật lý - Lớp 12)
- Phóng xạ và phản ứng nhiệt hạch giống nhau ở điểm nào sau đây? (Vật lý - Lớp 12)
- Bản chất lực tương tác giữa các nuclon trong hạt nhân là (Vật lý - Lớp 12)
- Hạt nhân càng bền vững khi có (Vật lý - Lớp 12)
- Theo nhà vật lý Đan Mạch Niels Bohr, ở trạng thái dừng của nguyên tử thì êlectron (Vật lý - Lớp 12)
- Phản ứng hạt nhân tuân theo những định luật bảo toàn nào sau đây? (I) Khối lượng (II) Số khối (III) Động năng (Vật lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các trung tâm công nghiệp lớn tạo nên “chuỗi đô thị” ở đảo Hôn-su của Nhật Bản là (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một hình chữ nhật có chiều dài là 15 cm và chiều rộng là 10 cm. Tính diện tích của hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)
- c) 1 km = .?. M, 1 kg = .?. G, 1l = .?. Ml Số thích hợp điền vào .?. Là: (Toán học - Lớp 5)
- b) Trang trại A thu hoạch được 120 tạ lúa, trang trại B thu hoạch được 12 tấn lúa. Hỏi trang trại nào thu hoạch được nhiều lúa hơn (Toán học - Lớp 5)
- a) 12 530 m2 = …?..... Ha (Toán học - Lớp 5)
- Thành phần dân cư có số lượng đứng thứ hai ở Hoa Kì là người (Địa lý - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây không đúng với hoạt động thông tin liên lạc của Hoa Kì? (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một thửa ruộng dạng hình chữ nhật có chiều dài 300 m, chiều rộng 120 m. Hỏi diện tích của thửa ruộng đó là bao nhiêu héc-ta? (Toán học - Lớp 5)
- Gió mùa mùa đông từ lục địa Á - Âu thổi đến Nhật Bản trở nên ẩm ướt do đi qua (Địa lý - Lớp 11)
- c) Một hình chữ nhật có chiều dài 35 cm và chiều rộng 20 cm. Tính diện tích hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)