Ở Ấn Độ, thực dân Anh tăng cường thực hiện chính sách chia để trị nhằm
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
04/09 07:47:11 (Lịch sử - Lớp 11) |
9 lượt xem
Ở Ấn Độ, thực dân Anh tăng cường thực hiện chính sách chia để trị nhằm
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội ở Ấn Độ 0 % | 0 phiếu |
B. khai thác tối đa tài nguyên và sức lao động ở Ấn Độ 0 % | 0 phiếu |
C. hạn chế phong trào đấu tranh của nhân dân Ấn Độ 0 % | 0 phiếu |
D. biến Ấn Độ thành thuộc địa giàu có và hùng mạnh nhất 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nhằm hạn chế phong trào đấu tranh của nhân dân Ấn Độ, thực dân Anh đã (Lịch sử - Lớp 11)
- Chủ trương đấu tranh của Ti-lắc là gì? (Lịch sử - Lớp 11)
- Ban Gan-đa-kha Ti-lắc (1856 - 1920) là (Lịch sử - Lớp 11)
- Phái dân chủ cấp tiến trong Đảng Quốc đại ở Ấn Độ phản đối thái độ thỏa hiệp của phái (Lịch sử - Lớp 11)
- Người đứng đầu phái dân chủ cấp tiến trong Đảng Quốc đại ở Ấn Độ là (Lịch sử - Lớp 11)
- Trong nội bộ Đảng Quốc đại hình thành một phái dân chủ cấp tiến do Ti-lắc đứng đầu, thường được gọi là phái (Lịch sử - Lớp 11)
- Ti-lắc đứng đầu phái nào trong Đảng Quốc đại ở Ấn Độ? (Lịch sử - Lớp 11)
- Trong những năm 1885 - 1905, giai cấp nào ở Ấn Độ yêu cầu thực dân Anh nới rộng các điều kiện để họ được tham gia các hội đồng tự trị, giúp đỡ họ phát triển kĩ nghệ, thực hiện một số cải cách về mặt giáo dục, xã hội? (Lịch sử - Lớp 11)
- Nội dung nào không phản ánh đúng yêu cầu của giai cấp tư sản Ấn Độ trong những năm 1885 - 1905? (Lịch sử - Lớp 11)
- Trong những năm 1885 - 1905, giai cấp tư sản Ấn Độ yêu cầu thực dân Anh thực hiện một số cải cách về mặt (Lịch sử - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Phát biểu nào sau đây không đúng với dân cư Nhật Bản? (Địa lý - Lớp 11)
- Đường kinh tuyến được coi là ranh giới phân chia hai miền tự nhiên Đông và Tây của Trung Quốc là (Địa lý - Lớp 11)
- Đặc tính nào sau đây nổi bật đối với người dân Nhật Bản? (Địa lý - Lớp 11)
- Lãnh thổ Trung Quốc giáp với bao nhiêu quốc gia? (Địa lý - Lớp 11)
- Buổi sáng ngày thứ 7 trên một đường phố Hà Nội người ta tính được có 700 xe ô tô, 850 chiếc xe máy, và 150 chiếc xe đạp đang di chuyển. Đến ngày thứ hai người ta thấy số xe ô tô gấp đôi ngày thứ bảy, số xe máy bằng tổng số xe máy và xe đạp ngày thứ ... (Toán học - Lớp 4)
- Trang thực hiện một cuộc khảo sát ghi lại số giờ ngủ mỗi ngày của các bạn trong lớp thành dãy số liệu như sau 8, 7, 7, 9, 10, 8, 10, 7, 11, 10, 8, 12.Trong giai đoạn từ 6 tuổi đến 12 tuổi, mỗi người cần được ngủ đủ từ 9 giờ đến 12 giờ mỗi ngày. Hỏi ... (Toán học - Lớp 4)
- Cho bảng thống kê số quyển sách đã quyên góp được của khối lớp 3 ở một trường tiểu học như sau:Lớp3A3B3C3DSố quyển sách112134148115Chọn câu đúng: (Toán học - Lớp 4)
- Cho dãy số liệu về thời gian thể dục mỗi ngày của các thành viên trog gia đình Hào như sau: 10 phút, 15 phút, 45 phút, 60 phút, 25 phút, 20 phút, 28 phút. Trung bình mỗi thành viên trong gia đình Hào dành bao nhiều phút một ngày để tập thể dục? (Toán học - Lớp 4)
- Cho dãy số liệu về thời gian thể dục mỗi ngày của các thành viên trong gia đình Hào như sau: 10 phút, 15 phút, 45 phút, 60 phút, 25 phút, 20 phút, 30 phút. Hỏi gia đình Mai có bao nhiêu người? (Toán học - Lớp 4)
- Hẳng ghi chép tổng số chữ cái có trong tên của tất cả các bạn trong tổ thành dãy số liệu sau: 3, 3, 6, 3, 4, 5, 6, 3, 5, 4. Các bạn trong tổ không thể có tên nào sau đây: (Toán học - Lớp 4)