Những năm cuối thế kỉ XIX - đầu thế kỉ XX, Việt Nam đón nhận tư tưởng tiến bộ từ
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
04/09 07:52:33 (Lịch sử - Lớp 12) |
8 lượt xem
Những năm cuối thế kỉ XIX - đầu thế kỉ XX, Việt Nam đón nhận tư tưởng tiến bộ từ
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Anh và Pháp 0 % | 0 phiếu |
B. Ấn Độ và Trung Quốc 0 % | 0 phiếu |
C. Nhật Bản và Trung Quốc 0 % | 0 phiếu |
D. Các nước ở khu vực Đông Nam Á 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Việt Nam có thể học tập bài học kinh nghiệm nào từ cuộc Duy tân Minh Trị ở Nhật để vận dụng trong công cuộc đổi mới đất nước hiện nay? (Lịch sử - Lớp 12)
- Thắng lợi nào đánh dấu cuộc cách mạng dân tộc dân chủ nhân dân trong cả nước hoàn thành? (Lịch sử - Lớp 12)
- Cuộc kháng chiến chống Mĩ, cứu nước của nhân dân Việt Nam (1954-1975) kết thúc thắng lợi đã (Lịch sử - Lớp 12)
- Từ cuộc đấu tranh ngoại giao sau Cách mạng tháng Tám1945 có thể rút ra bài học kinh nghiệm gì cho cuộc đấu tranh bảo vệ chủ quyền Tổ quốc hiện nay? (Lịch sử - Lớp 12)
- Với những đóng góp to lớn đối với cách mạng tháng Tám năm 1945, phong trào dân chủ 1936 - 1939 được đánh giá là (Lịch sử - Lớp 12)
- Sự ra đời của các Xô viết ở Nghệ An và Hà Tĩnh là đỉnh cao của phong trào cách mạng 1930 - 1931 vì (Lịch sử - Lớp 12)
- Cương lĩnh chính trị đầu tiên của Đảng Cộng sản Việt Nam đã xác định đường lối chiến lược cách mạng của Đảng là (Lịch sử - Lớp 12)
- Vì sao Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời (1930) là bước ngoặt vĩ đại của lịch sử cách mạng Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- Chiến tranh thế giới thứ hai bùng nổ năm 1939 có tác động như thế nào đến Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- Ý nghĩa chung của hai cuộc Tổng tuyển cử bầu Quốc hội năm 1946 và 1976 ở Việt Nam là (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)