Câu lệnh Rewrite(<biến tệp>) ; có ý nghĩa gì?
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
04/09 07:53:50 (Tin học - Lớp 11) |
7 lượt xem
Câu lệnh Rewrite(
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Thủ tục gắn tên tệp cho tên biến tệp 0 % | 0 phiếu |
B. Khai báo biến tệp 0 % | 0 phiếu |
C. Thủ tục đóng tệp 0 % | 0 phiếu |
D. Thủ tục mở tên để ghi dữ liệu 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Câu lệnh để gắn tên tệp ‘bai1.txt’, cho biến tệp f là: (Tin học - Lớp 11)
- Câu lệnh Assign(
, (Tin học - Lớp 11) - Trong PASCAL, cú pháp khai báo biến tệp văn bản là: (Tin học - Lớp 11)
- Cho đoạn chương trình sau:s1 := ‘1234’; s2 := ‘abc’;if length(s1) > length(s2) then writeln(s1) else writeln(s2); Kết quả in ra màn hình là: (Tin học - Lớp 11)
- Cho đoạn chương trình sau:s := ‘Mua xuan’;write(upcase(s[length(s)-3])); Kết quả in ra màn hình là: (Tin học - Lớp 11)
- Cho đoạn chương trình sau:s := ‘abcde’;write(pos(‘aba’, s)); Kết quả in ra màn hình là: (Tin học - Lớp 11)
- Cho đoạn chương trình sau:s:= ‘abcd’;For i:= length(s) downto 1 do write(s[i]); Kết quả in ra màn hình là: (Tin học - Lớp 11)
- Cho đoạn chương trình sau:s := ’ABCDEF’;delete(s, 3, 2);insert(‘XYZ’, s, 3);write(s); Kết quả in ra màn hình là: (Tin học - Lớp 11)
- Cho đoạn chương trình sau:s1 := ‘123’; s2 := ‘abc’;insert(s1 , s2 , 1);write(s1); Kết quả in ra màn hình là: (Tin học - Lớp 11)
- Xâu rỗng là xâu có độ dài bằng: (Tin học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)