Cho chương trình sau:procedure thutuc (a, b: integer); Begin … End; Trong chương trình chính có thể gọi lại chương trình con như thế nào:
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
04/09 07:58:34 (Tin học - Lớp 11) |
8 lượt xem
Cho chương trình sau:
procedure thutuc (a, b: integer);
Begin
…
End;
Trong chương trình chính có thể gọi lại chương trình con như thế nào:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. thutuc; 0 % | 0 phiếu |
B. thutuc(1, 2, 3); 0 % | 0 phiếu |
C. thutuc(5); 0 % | 0 phiếu |
D. thutuc (5, 10); 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Giả sử ta có hàm max(A, B: integer):integer; để tìm số lớn hơn trong hai số A và B. Cần sử dụng hàm max trên như thế nào để tìm được số lớn nhất trong ba số A, B, C? (Tin học - Lớp 11)
- Để phân biệt giữa tham biến và tham trị, trước tham biến người ta dùng từ khoá: (Tin học - Lớp 11)
- Muốn khai báo x là tham số giá trị, y là tham số biến (x, y thuộc kiểu integer) trong thủ tục có tên là “Hoan_doi” thì khai báo nào sau đây là đúng: (Tin học - Lớp 11)
- Các biến được khai trong chương trình chính được gọi là: (Tin học - Lớp 11)
- Cho đoạn chương trình sau:Var g:text; I:integer;Begin Assign(g, ‘C:\DLA.txt’); Rewrite(g); For i:=1 to 10 do If i mod 2 = 0 then write(g, i); Close(g); ReadlnEnd. Sau khi thực hiện chương trình trên, nội dung của tệp ‘DLA.txt’ gồm những phần tử nào? (Tin học - Lớp 11)
- Trong lời gọi thủ tục, các tham số hình thức được thay bằng các giá trị cụ thể được gọi là: (Tin học - Lớp 11)
- Giả sử a = 5; b = 9; c = 15; để ghi các giá trị trên vào tệp f2 có dạng là ta sử dụng câu lệnh: (Tin học - Lớp 11)
- Để biết con trỏ tệp đã ở cuối tệp f hay chưa, ta sử dụng hàm: (Tin học - Lớp 11)
- Để ghi 2 biến CV và DT vào biến tệp f2 ta sử dụng câu lệnh: (Tin học - Lớp 11)
- Để gắn tệp DL.TXT cho biến tệp f1 ta sử dụng câu lệnh: (Tin học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)